จัดไป 5 เกมการ์ตูนน่าซื้อในช่วง Steam Summer Sale

Steam 2562018 01

“ได้โปรดอย่าดูดเงินผมไป” สำหรับช่วงนี้เหล่าเกมเมอร์ต่างร้องเสียงหลงกันเลยทีเดียวเพราะ Steam เจ้าพ่อแพลตฟอร์มขายเกมออนไลน์ได้มีการจัด Steam Summer Sale โดยจะมีเกมจับมาลดราคามากมายให้เลือกซื้อกันเป็นหมื่นๆ เกม ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม 2018 วันนี้ทาง GameMonday จะขอแนะนำ 5 เกมที่เกี่ยวการ์ตูนน่าซื้อสำหรับในช่วงลดราคานี้จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Steam Summer Sale 2018 3

DRAGON BALL FighterZ

เปิดที่เกมแรกอย่าง DRAGON BALL FighterZ เกมแนว Action Fighter 2.5D ที่พึ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมานี้เองแต่สำหรับการลดราคารอบนี้ Steam ก็จัดไปลดราคา 40% จากราคาปกติ 1,700 บาท เหลือเพียง 1,020 บาทในราคาชุดปกติ แต่ถ้าเป็นพวกแพ็กเกจพิเศษจะลดราคา 26% กับ 22% เท่านั้นเพื่อนๆ ก็ลองเข้าไปดูละกันว่าอยากได้อันไหน แต่บอกเลยว่าเกมนี้น่าสนใจมากๆ ล่าสุดก็พึ่งมีการจัดการแข่งขันระดับโลกของเกม DRAGON BALL FighterZ ไปด้วย

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4

เกมที่สองมาจากสุดยอดการ์ตูนซีรี่ส์อย่างเรื่อง NARUTO ที่ภาคใหม่ล่าสุด อย่าง NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4 ก็ไม่พลาดที่จะลดราคาอีกครั้ง ซึ่งในภาคนี้เราก็จะเห็นตัวละครในร่างต่างๆ ครบถ้วนตั้งแต่ต้นเรื่องจนตอนจบแถม ยังมีตัวละครจากภาคลูกอย่าง BORUTO ก็จะมีให้เลือกเล่นกันในภาคนี้ด้วย สำหรับแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้แล้วบอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะเขาลดเหมือนแจกฟรีอยู่แล้วจากราคาปกติ 900บาท ลดเหลือเพียง 225 บาทเท่านั้น ช้าอยู่ไรรีบดิ

One Piece Burning Blood / One Piece Pirate Warriors 3

เกมที่สามอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่กำลังสร้างตำนานที่ทุกคนต้องรู้จักอย่างแน่นอนกับคำพูดที่ว่า “ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย !!” ตัวเอกลูฟี่จากเรื่อง One Piece ชอบพูดอยู่เป็นประจำ สำหรับตัวเกมใน Steam ก็จัดหนักลดมันทุกภาคเลยโดยภาคที่ผมแนะนำจะมี One Piece Pirate Warriors 3 กับ One Piece Burning Blood ที่ทั้ง 2 ภาคระบบ Gameplay จะแตกต่างกัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ แล้วว่าอยากเล่นแบบไหน Fighter หรือ Musou หรือจะเหมาหมดไว้เล่นก็ได้เพราะ 2 เกมนี้ลดราคาเหลือเพียง 400 บาท กับ 320 บาท

Sword Art Online: Fatal Bullet

เกมที่สี่ทำมาจากการ์ตูนที่คนไทยชื่นชอบเป็นอย่างมากจากเรื่อง Sword Art Online กับเกมที่มีชื่อว่า Sword Art Online: Fatal Bullet เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องจากการ์ตูนในภาคที่สองที่เป็นแนว FPS โดยเกมพึ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมา แล้วก็มากลางปีก็ลดราคาจากปกติ 1,390 บาท เหลือเพียง 834 บาท ลดราคาจากปกติ 40% ถือว่าเป็นราคาที่ดูดีเลยทีเดียว

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM