4 สิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่ามีอยู่ใน FIFA Online 4

FIFA Online 4 2862018 1

FIFA Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก หลายคนคงได้สนุกไปกับการสร้างทีมในฝัน จัดทีมมาประลองกับเพื่อน ๆ และผู้เล่นอื่น ๆ ทั้งในโหมดการแข่งขันแบบ Ranking หรือ โหมด FIFA World Cup ทำให้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าใน FIFA Online 4 มีระบบ หรือ Features ซ่อนอยู่อีกเพียบ วันนี้เราจึงขอหยิบยก 4 สิ่งที่คุณอาจยังไม่รู้หรือมองข้ามไปใน FIFA Online 4 มาฝากกัน

FIFA Online 4 2862018 2

1. ความยากระดับ Ultimate League
ในโหมดการแข่งขันแบบลีก เชื่อว่าหลายคนที่ชอบเล่นกับ ai หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเล่นกับบอทอาจจะทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ก็เชื่อว่าอีกหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ความยากในโหมดการแข่งขันแบบลีกนั้น จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ หากผู้เล่นสามารถเอาชนะการแข่งขันในโหมดลีกได้ ยิ่งทำผลงานได้ดี ยิงได้เยอะ ระดับความยากก็จะปรับขึ้นไปอย่างรวดเร็ว เริ่มต้นตั้งแต่มือสมัครเล่น Beginner ขึ้นไปเรื่อย ๆ จนถึงระดับ Legend ระดับความยากขั้นสูง หลายคนอาจจะคิดว่าระดับนี้สูงสุดแล้ว แต่ยังครับ !! เพราะเมื่อคุณสามารถเอาชนะบอทในความยาก ระดับ Legend ได้ คุณจะสามารถปลดล็อคความยากระดับ Ultimate เรียกได้ว่ายิ่งคุณเทพเท่าไหร่ บอทก็จะเทพตามคุณขึ้นไปเรื่อยๆ

FIFA Online 4 2862018 3

2. โหมดฝึกซ้อมพื้นฐาน
เมื่อเข้าเกมผู้เล่นทุกคนจะต้องฝึกซ้อมขั้นพื้นฐานก่อนเข้าสู่การแข่งขันจริงอยู่แล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่ายังมีการฝึกซ้อมอีกหลายแบบให้ได้ลองไปฝึกลองไปเล่นกัน ตั้งแต่การฝึกเลี้ยงบอล ฝึกป้องกัน  ส่งบอล หรือแม้แต่ทำประตู เหมาะสำหรับคนที่อาจจะอยากพักจากการลง Rank หรืออยากหามินิเกมเล่นสนุก ๆ ซึ่งถ้าคุณสามารถฝึกซ้อมจนผ่านในแต่ละหมวดหมู่ก็จะได้รับของรางวัลเป็นแพ็คนักเตะให้ไปเปิดกันฟรี ๆ อีกด้วย ที่สำคัญไม่ได้ให้น้อย ๆ ยกตัวอย่างเช่นหากคุณผ่านการฝึกซ้อมยิงประตูทั้ง 16 แบบ คุณจะได้รับ แพ็ค Silver ถึง 4 ใบเลยทีเดียว

FIFA Online 4 2862018 4

3. แต้ม Star Point
นอกจาก BP หรือเงินในเกมแล้ว FIFA Online 4 ยังมีอีก 1 ค่าหรือแต้มนั่นก็คือ SP หรือ Star Point ซึ่ง SP นี้สามารถหาได้จากการซื้อแพ็คเกจในร้านค้า หรือสามารถหาได้จากการทำภารกิจประจำวัน โดยผู้เล่นสามารถหาแต้ม SP ได้จากภารกิจสูงสุดถึง 1,000 แต้มต่อวัน โดยแต้ม SP จัดว่าเป็นอะไรที่มีค่ามาก เพราะเราสามารถเก็บสะสมเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าในร้านค้าได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็คนักเตะที่มีให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย รวมไปถึงแลกซื้อสิทธิพิเศษ VIP ที่จะช่วยเพิ่มโบนัสต่าง ๆ ในเกมให้เราอีกเพียบ เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามแต้ม SP เด็ดขาด

FIFA Online 4 2862018 5

4. ระบบ Team Color
เป็นอีก 1 ระบบใน FIFA Online 4 ที่หลาย ๆ คนมองข้าม แต่หารู้ไม่ว่า Team Color นั้นเป็นอีก 1 ระบบที่ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะระบบนี้เป็นระบบที่คุณสามารถนำนักเตะตามเงื่อนไขไปแลกเพื่อให้ได้มาซึ่งโบนัสทีม โดยคุณสามารถนำโบนัสทีมที่ได้จากการนำนักเตะไปแลกมาใส่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของคุณได้ (สามารถใส่ได้สูงสุดถึง 3 อย่าง) ซึ่ง ณ แพทช์ปัจจุบัน โบนัสที่เปิดให้แลกเป็นเพียงเลเวล 1 เท่านั้น นักเตะที่สามารถนำมาแลกได้ราคาไม่ค่อยสูงมากนัก ยิ่งถ้าคุณเลือกโบนัสที่มีเงื่อนไขไม่ยากมาก ทีมของคุณก็สามารถโหดขึ้นได้ง่าย ๆ ด้วยเงินเพียงหยิบมือเท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Garena และ แฟนเพจ FIFA ONLINE 3

อ่านข่าวเกม FIFA Online 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM