PUBG MOBILE เตรียมถ่ายทดสดการแข่งขันพิเศษ PWK Invitational

PWK Invitational 2962018

เมื่อ PUBG MOBILE ประเทศไทย เกมมือถือแนว Battle Royale สุดมันส์เตรียมยกทัพศิลปิน ดารา เกมเมอร์ และ Facebook Influencers ชื่อดังของเมืองไทย มาแข่งเกมสุดมันส์ทางมือถือในงาน “PWK Invitational” (Player Well Know Invitational) ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา, คัตโตะ ลิปตา, พลอยชมพู, ชิปปี้ ศิรินทร์, อองตวน ปินโต, โฟกัส จิระกุล, Low Cost Cosplay, สัตว์โลกอมตีน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมานำทีมเพื่อนๆ ฝ่าสมรภูมิสุดเดือดของสงครามแห่งการเอาชีวิตรอด เพื่อเป็นทีมสุดท้ายที่รอดชีวิตให้ได้ มาเชียร์ และลุ้นกันว่าทีมไหนจะได้คะแนนมากกว่ากัน

PWK Invitational 2962018 2

เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้เลยจริงๆ กับงาน “PWK Invitational” ในครั้งนี้ เพราะนอกจากนี่จะเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้เห็นฝีไม้ลายมือของเหล่าคนดัง 20 ชีวิต มานำทีมในแข่งขันเกม PUBG Mobile บนช่องทางหลักของ PUBG MOBILE Thailand แล้ว คุณยังสามารถติดตามความมันส์ ความสนุก และตื่นเต้นจากการแข่งขันในครั้งนี้ได้ทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของพวกเขาอีกด้วย

PWK Invitational 2962018 1

ติดตามชมความสนุกของ PWK Invitational กับการถ่ายทอดสดแบบเต็มๆ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ที่ช่องทางหลักของ PUBG Mobile >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM