Legacy of Destiny เกมมือถือแนว MMORPG เตรียมลุยไทยต้นเดือนหน้า

Legacy of Destiny 2962018 1

Legacy of Destiny เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Unlock Game เกมสุดเดือดผสมความโรแมนติกที่จะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบไม่จำกัด โดยวันนี้ทางเราจะแนะนำฟังก์ชั่นเด่นๆ อะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

ระบบการแต่งงานที่โรแมนติก

ระบบการแต่งงานเป็นระบบที่น่าสนใจที่สุดละ ใน Legacy of Destiny คุณอาจจะสามารถหาได้คนรักนะ คุณจะมีงานแต่งงานโรแมนติกกับเขาด้วย ได้รับฉายาสวยงามและแหวนที่จะเพิ่มกำลังต่อสู้ ซึ่งคุณจะสามารถป้องกันคนรักของคุณค่ะ

Legacy of Destiny 2962018 2

ระบบ PK ที่ตื่นเต้น

ระบบการต่อสู้ใน Legacy of Destiny ยังคุ้มค่าลอง PK อิสระบนแผนที่กลางป่า เวลาชิง BOSS สังหารศัตรู ไอเทมมากมาย วัสดุไอเทม ดาบสุดท้ายมีโอกาสเปิดไอเทมชั้นยอดจะเป็นของท่าน ไอเทมจาก Boss จะทำให้คุณประหลาดใจด้วยนะ

Legacy of Destiny 2962018 3

ระบบตลาดฟรี

ได้รับไอเทมมากเกินไป ไม่ต้องกังวล ใน Legacy of Destiny มีระบบตลาด คุณานสามารถเลือกไอเทมที่ต้องการขาย กำหนดราคาและจำนวนที่ต้องการขายได้ด้วยตัวเอง เมื่อประกาศขายไอเทมแล้วก็รอนั่งรับเพชรได้เลย

Legacy of Destiny 2962018 4

สวัสดิการที่อุดม

แจกแบบไม่กระหน่ำตัวเกมจะมีของแจกตลอดเมื่อ LV ถึงตามที่กำหนดหรือผ่านเงื่อนไข เควสหรือภารกิจที่มีให้ทำบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวไม่มีของใส่ ของแต่ละอย่างที่ตัวเกม แจกนั้นไม่ใช้ของธรรมดาทั่วไป แจกทั้ง ปีก, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ และอุปกรณ์ต่างๆ ซื้อแผนการลงทุนด้วยเพชรผูกมัดจากระบบ รับ 88800 ผูกพันเพชรฟรีได้อย่างง่ายๆ นะ

Legacy of Destiny 2962018 5

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Legacy of Destiny 

อ่านข่าวเกม Legacy of Destiny คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM