PokEsport ยอมจ่าย 3 แสนบาทค่าฉีกสัญญา นักกีฬา PUBG สังกัด Logitech G Host

Logitech G Host 172018 14

ตอนนี้เดือดสุดๆ สำหรับการหาตัวนักกีฬาจากเกม Playerunknown’s Battlegrounds หรือ PUBG เกมแนว Battle Royale สุดโด่งดังที่ช่วงนี้ทีมสังกัดต่างๆ พยายามหาตัวนักกีฬาฝีมือดีในประเทศ เข้าร่วมสังกัดของตนเอง โดยหลายสังกัดก็มีนักกีฬาที่ตัวเองเล็งไว้อยู่ จนบ้างทีถึงกับยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ย้ายสังกัดกันเลยทีเดียว

Logitech G Host 172018 1 1

ล่าสุดได้มีการประกาศออกมาจากทาง เพจ Logitech G Host ถึงการที่ชุดนักกีฬา PUBG ของพวกเขาที่ลุยศึก PGI 2018 ประกอบด้วย BELIVEZ, Yaknoi, TAPGNOK และ NONSTOPz ได้ถูกทาง สังกัด PokEsport เทคโอเวอร์นักกีฬาชุดนี้เข้าไปอยู่ในสังกัดของตนเอง โดยที่ทางPokEsport พร้อมยื่นข้อเสนอตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญากับทาง Logitech G HOST เป็นจำนวนเงิน 300,000 บาทเลยทีเดียว และทำข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

Logitech G Host 172018 12

ต้องบอกเลยว่านักกีฬาชุดนี้ของ Logitech G Host ถือว่าเป็นยอดฝีมือของเกม PUBG เลยก็ว่าได้ด้วยผลงานจากการแข่งขันรายการที่หาตัวแทนไปเยอรมันก็ได้เป็นอันดับที่ 2 มีคะแนนตามจาก MiTH เพียง 140 แต้มเท่านั้น แล้วได้ลุยศึก PGI 2018 ผลงานก็ทำออกมาได้เป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเราก็ต้องรอติดตามผลงานกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร แล้วก็รอดูว่าทาง สังกัด  Logitech G Host จะหาใครมาเป็นนักกีฬาแทนชุดนี้บ้างน่าจับตามองเลยทีเดียว

Logitech G Host 172018 13

ซึ่งข่าวนี้ก็ทำให้เห็นการพัฒนาการของวงการ eSports ในบ้านเราที่กำลังพัฒนาไปเลื่อยๆ โดยที่เมื่อก่อนยังไม่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอยู่เลย แต่ตอนนี้บ้านเรากับมีข่าวการ ฉีกสัญญา ซื้อตัว ย้ายสังกัด เหมือนกับต่างประเทศแล้ว ผมเลยอยากบอกว่านี้เป็น สัญญาที่ดีของวงการ eSports ในบ้านเรา

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

**ขอบคุณภาพประกอบจาก : Logitech G HOST**

FLOATING BOTTOM