มาใหม่ New Born เกมยิงเอาตัวรอดสุดมันส์ กราฟิกแรงเฟร่อ

new born

มีเกมยิงเอาตัวรอดคลอดใหม่มาให้ลองกันอีกแล้ว เป็นเกมโมบายสายพันธุ์เกาหลีชื่อว่า NewBorn (뉴본) ผลงานของ saltlab Corp. มาแนว survival shooting RPG ใช้โลกหายนะในอนาคตเป็นฉากหลัง ภาพรวมของเกมนี้ก็คือ ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากสภาพแวดล้อมสุดโหดให้ได้และต้องคอยสะสมทรัพยากรไว้ใช้รับมือกับอันตรายที่จะมาในหลายรูปแบบ เนื้อเรื่องในเกมมีความลึกน่าติดตามแบบยาวๆ มีระบบสร้างและอัปเกรดฐาน และที่น่าจะเป็นจุดขายก็คือโหมด co-op มีมาให้ฟินกันเป็นหมู่คณะ และในอนาคตอันใกล้จะมีโหมด PvP มาให้สนุกเพิ่มด้วย

ส่วนภาคกราฟิกการันตีความแรงเฟร่อแบบ 3D เพราะ New Born ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเพื่อให้การแสดงผลผ่านหน้าจอมือถือออกมาดีที่สุด ส่วนอาวุธในเกมจะยึดตามของจริงที่มีใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ถ้าให้เปรียบเทียบกับเกมอื่น New Born ก็จะคล้ายกับ The Division เวอร์ชั่นเกม PC นั่นเอง (แค่คล้ายนะ แต่จริงๆ แล้วไม่เหมือนหรอก)

new born 00

New Born จะเปิดให้บริการผ่านสโตร์ iOS และ Android ของเกาหลีภายใต้การให้บริการของ Kakao Games ในเร็วๆ นี้ จากนั้นจึงจะขยายไปลงที่ญี่ปุ่นเป็นสถานีต่อไป ส่วนสโตร์โกลบอลจะมีเปิดหรือไม่นั้นยังไม่มีความคืบหน้าแจ้งมา อันนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไป

New Born 1

New Born 2

New Born 3

New Born 5

New Born 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

new born icon

 btn apk off

อ่านข่าวเกม New Born คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM