Fortnite อัปเดทโหมด Playground LTM งานนี้พึ่งแค่สกิลต่อสู้ไม่ได้แล้ว

fortnite playground mode 06

Epic Games เปิดตัวโหมดใหม่ที่ชื่อ Playground LTM มาไม่ทันไรก็ได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าแฟนคลับ Fortnite เป็นอย่างดีชนิดที่มีถามกันทุกวันว่าจะได้เล่นเมื่อไหร่ เรตติ้งแรงเฟร่อแบบนี้ ผู้สร้างเกม multiplayer sandbox survival shooter เบอร์แรงก็เลยรีบอัปเดตมาให้สาวกได้สนุกกันให้หายอยากประเดิมวันนี้เป็นวันแรกพร้อมกันทั่วโลก อาจจะช้าไปนิดในความรู้สึกของแฟนเกมบางส่วนก็เพราะ Epic Games ต้องการเมกชัวร์ว่าโหมดใหม่จะเวิร์กและไม่สร้างปัญหาระหว่างเล่นนั่นเองก็เลยต้องเทสต์ให้มั่นใจ

fortnite playground mode 02

แต่หลังจากเปิดให้เล่นก็จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในอนาคตอันใกล้ เพราะอันที่จริงก็ต้องดูกันยาวๆ ว่า แฟนเกมจะว่ายังไงเพราะในโหมดนี้จะพึ่งแค่สกิลต่อสู้อย่างเดียวไม่ได้แล้ว เนื่องจากมีสกิลในการคราฟติ้งเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั่นเอง ช่วงแรกอาจไม่มีผลกระทบอะไรมากมาย

fortnite playground mode 03

เพราะว่าโหมด Playground LTM ยังเปิดให้ซ้อมมือได้อย่างเดียว และก็จะเปิดให้ลองของกันแค่ในช่วงเวลาสั้นๆ จากนั้น Epic Games จึงจะประเมินอีกทีว่าจะเปิดให้เล่นโหมดยิงผสมคราฟติ้ง (hybrid construction shooter) อย่างถาวรเลยหรือไม่ อันนี้ก็อยู่ที่เสียงตอบรับของแฟนเกม Fortnite นั่นเอง แฟน Gamemonday ไปลองกันหรือยัง สนุกมั้ยมาบอกด้วยนะ

fortnite playground mode 01

fortnite playground mode 05

fortnite playground mode 04

ดูข้อมูลเกม Fortnite คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM