ลุยแล้ว MARVEL Battle Lines ศึกดวลการ์ดฮีโร่จักรวาลมาร์เวลบน Android

marvel battle lines 03

MARVEL Battle Lines เป็นเกมจากแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่จักรวาล MARVEL ที่่ไม่ใช่เกมแอคชั่นแต่เปลี่ยนบรรยากาศความสนุกมาอยู่ในรูปของเกมการ์ด TCG และก็เพิ่งจะถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง ล่าสุด ทาง Nexon เร่งเครื่องเปิด soft-launch มาให้ลองของกันไวทันใจมาก แฟนเกมสามารถเข้าไปโหลดผ่านสโตร์ Google Play ของมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซียและออสเตรเลียมาลองเทสต์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้

เกมเพลย์ของ MARVEL Battle Lines มาสไตล์เกมการ์ดทั่วไปที่่ต้องสะสมการ์ดฮีโร่มาจัด deck แบบตาราง 3×4 ส่งไปลงแมตช์ (คล้ายในเกม Yu-Gi-Oh แต่ไม่ต้องเรียงอยู่ในแถวเดียวกัน) ส่วนระบบต่อสู้จะใช้แบบสลับเทิร์น (turn-based battle system) ตอนเริ่มเล่น เพื่อนๆ จะได้รับการ์ดตั้งต้นมาให้ใช้งานไปก่อนจากนั้นจึงจะได้การ์ด Hawkeye แถมฟรีมาเพิ่ม หลังจากนั้น พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะได้รับการ์ดฟรีแถมมาอย่างต่อเนื่องผ่านการเล่นในโหมดแคมเปญ หรือถ้าไม่อยากรอของฟรีก็ใช้ gem หรือ gold เข้าไปเลือกซื้อได้จากร้านค้าในเกม

marvel battle lines
นอกจากโหมดแคมเปญแล้วก็จะมี Battle Mode ไว้ให้ไขว้กับ A.I. มีโหมด Special Ops ให้ฟาร์มการ์ดที่อยากได้โดยเฉพาะ แต่โหมดนี้จะถูกล็อกไว้จนกว่าจะเคลียร์โหมดแคมเปญให้เสร็จก่อน ย้ำกันอีกนิดว่า ตอนนี้ยังเปิดแค่ในบางประเทศและมีให้เล่นเฉพาะบน Android เท่านั้นจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MARVEL

marvel battle lines 00

marvel battle lines 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL Battle Lines icon

btn googlestore off

อ่านข่าวเกม MARVEL Battle Lines คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM