Madcock เกมใหม่จากผู้สร้างเกมสุดสยอง Araya ระดมทุน Kickstarter

Madcock 972018 2

MadCock เป็นเกมแนว Action ที่มีมุมมองแบบ Top-Down และการบังคับแบบ Twin Stick Shooter จากผู้พัฒนาฝีมือคนไทย บริษัท MAD Virtual Reality Studio ผู้พัฒนาเกม ARAYA สุดสยองที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2016 ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่แล้ว

Madcock 972018 4

ตัวเกมถูกพัฒนามาแล้วเป็นระยะเวลา 4 เดือน และมีแผนลงโปรโมทผ่านเว็บระดมทุน Kickstarter ในเร็วๆนี้ ตัวเกมมีแผนจะลงให้กับ Platform PC Steam จะใช้ keyboard & mouse ในการควบคุม และยังรองรับการควบคุมด้วย joy stick อีกด้วย

Madcock 972018 1

จะมีตัวละครให้เลือกเล่น 4 ตัวภายในเกม ตัวเกมยังรองรับการเล่นแบบ Online Co-op สามารถที่จะเล่นกับเพื่อนหรือเล่น Online Co-op กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงสุด 4 คน ตัวเกมจะเป็นการเล่นผ่านด่านไปเรื่อยๆ เป็นรูปแบบ Arcade Mini game เมื่อผู้เล่นผ่านด่านไป ก็จะปลดล็อคด่านใหม่ๆ อาวุธ สกิลสวมใส่ และชุดแต่งกายใหม่ๆ รวมทั้งระดับความยาก และศัตรูที่หลากหลายประเภทมากขึ้น ในแต่ละด่านจะมีเป้าหมายในการผ่านด่านแตกต่างกันไป เช่น ป้องกันจุดที่มั่น , กำจัดศัตรูให้หมด , คุ้มกันเป้าหมายให้ถึงปลายทาง เป็นต้น และเมื่อเล่น Online Co-op กับผู้เล่นอื่น จะมีความท้าทายที่มากขึ้นและศัตรูที่แตกต่างกว่าโหมดเล่นคนเดียว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ >คลิก<

Madcock 972018 5

อ่านข่าวเกม MadCock คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM