Battle of Souls เกมมือถือ RPG ตัวใหม่จากผู้สร้าง Summoner Wars

Battle of Souls 1372018 1

Battle of Souls เกมมือถือแนว Action RPG Strategy จากผู้สร้างเกมสุดโด่งดังอย่าง Summoners Wars  เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยโดย PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำโดยเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) ตั้งแต่วันนี้ – 1 สิงหาคม 2561 >คลิ๊ก<

Battle of Souls 1372018 3

จุดเด่นของ Battle of Souls คือมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลาย เริ่มต้นที่ 6 อาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ไนท์ แอสซาสซิน อาร์เชอร์ ชาแมน วิซาร์ด พรีสต์ ที่แต่ละอาชีพจะแบ่งเป็น 4 ธาตุ (ดิน, น้ำ, ไม้, ไฟ) จึงทำให้ผู้เล่นสามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้ทุกรูปแบบ และควบคุมยุทธศาสตร์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยปลายนิ้วของคุณ นอกจากนี้ยังมีสกิลติดตัวที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงาม พร้อมคัทซีนที่น่าตื่นตา มีระบบอาวุธในตำนาน พร้อมเอฟเฟกต์สุดอลังการที่จะทำให้คุณโดดเด่นเหนือใคร และพร้อมบุกตะลุยบอสสุดโหด ล่าของฟาร์มสำหรับสร้างสุดยอดอาวุธได้ดั่งใจต้องการ

Battle of Souls 1372018 4

เปลี่ยนทุกที่ให้เป็นสนามรบ เข้าร่วมสู้รบกับผู้เล่นทั่วโลก จากที่ใดก็ได้ด้วยระบบ “World PVP” ไม่ว่าจะเป็น แบบ Arena 5v5 หรือ Colosseum 15v15 ก็มันส์ได้ไม่แพ้กัน  คุณจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นอับดับหนึ่งของโลก แล้วฝากชื่อไว้ในตำนานได้หรือไม่ ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้ขึ้นอยู่ในมือของคุณแล้วกับ Battle of Souls บทหนึ่งของสงครามเซิร์ฟเวอร์ สามาถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ BOSPlaypark หรือแฟนเพจ Playpark Battle Of Souls

อ่านข่าวเกม Battle of Souls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM