PUBG เพิ่มรถกระบะ Rony ปืนใหม่ QBU เฉพาะแผนที่ Sanhok

PUBG RONY 16718 03

ค่อนข้างจะตอบโจทย์คนเล่นได้เป็นอย่างดีสำหรับแผนที่ใหม่ล่าสุด Sanhok ของเกมพับจี PlayerUnknown’s Battlegrounds โดยความพิเศษของแผนที่นี้มีขนาดเล็กลงพบเจอกันได้ง่ายไฟว์กันสนุก แต่ยังขาดองค์ประกอบบางอย่างที่ควรจะสร้างบรรยากาศตามแบบฉบับเกาะเขตร้อนในภูมิภาคเอเชีย ล่าสุด PUBG Corp เตรียมเพิ่มของเล่นใหม่เป็นรถกระบะ Rony รุ่นเก่าราวยุค 80 ตัวรถน่าจะออกแบบโดยค่ายรถยนต์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งยาพาหนะเหมาะแก่การเดินทางบนสภาพแวดล้อมขรุขระหรือทางลาดชั้นได้ดี

จากตัวอย่างเกมเพลย์การนำเสนอรถกระบะ Rony มีความพิเศษตรงที่นั่งได้ 4 คน เบาะหน้า 2 คนรวมคนขับ และท้ายกระบะนั่งได้อีก 2 คน ผู้เล่นที่นั่งท้ายกระบะจะมีมุมมองวิสัยทัศน์ดีกว่าเพราะสามารถหันมองรอบๆได้ 360 องศา ในขณะเดียวกันเสี่ยงตกเป็นเป้าได้อย่างชัดเจน และด้วยขนาดของตัวรถยังสามารถใช้เป็นที่กำบังได้ดีอีกด้วย โดยยาพาหนะชนิดนี้หาได้เฉพาะในแผนที่ Sanhok เท่านั้น เหมาะกับการเล่นเป็นทีมสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน เชื่อว่าคงมีประโยชน์ไม่น้อย

PUBG RONY 16718 04

นอกจากยาพาหนะใหม่แล้วยังมีปืนใหม่ QBU เป็นปืนประเภทไรเฟิลกึ่งออโต้ ได้เพิ่มเข้ามาแทนที่ปืน Mini14 ความพิเศษของปืนนี้ใช้กระสุนขนาด 5.56mm แต่แลกมาด้วยแรงถีบที่มากกว่ายากเกินควบคุมหากใช้เดินยิงแบบปกติ เนื่องจากความพิเศษของปืน QBU ยังมีขาตั้ง Bipod เหมาะแก่การหมอบยิงช่วยให้การควบคุมเล็งยิงได้ง่ายและแม่นยำมากขึ้น แน่นอนปืน QBU หาได้เฉพาะแผนที่ Sanhok เท่านั้น โดยทาง PUBG Corp จะเปิดให้เล่นในเซิร์ฟ Test Server ก่อนแล้วค่อยปล่อยลงเซิร์ฟเวอร์หลัก ส่วนกำหนดการต่างๆคงเผยออกมาในเร็วๆ นี้

PUBG QUB 16718 01 PUBG QUB 16718 02

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM