ช็อตเด็ด คนดังรวมตัวกินไก่กัน ในรายการ PUBG MOBILE PWK Invitational

pwk 16718 01

Tencent Games จัดแข่ง PUBG MOBILE รายการพิเศษ PWK Invitational (Player Well Know Invitational) ที่ Samsung Galaxy เป็นผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งในการแข่งครั้งได้เหล่าบรรดาศิลปิน ดารา เกมเมอร์ และ Facebook Influencers ชื่อดังของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งครั้งนี้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา, คัตโตะ ลิปตา, พลอยชมพู, ชิปปี้ ศิรินทร์, อองตวน ปินโต, โฟกัส จิระกุล, เพจ Low Cost Cosplay,  เพจสัตว์โลกอมตีน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างกดดัน แต่ก็เต็มไปด้วยเสียงเชียร์ของแฟนคลับของผู้เข้าแข่งขัน โดยได้มีการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน >คลิกดูการแข่งย้อนหลัง<

งานนี้ชัยชนะตกเป็นของแก๊งค์เกมเมอร์ที่นำทีมโดยหัวหน้าทีมสาวสวย  โดยอันดับ 1 ได้แก่ทีม “MIWA” ที่ทำคะแนนไปได้ถึง 1575 คะแนน ในขณะที่อันดับที่ 2 และอันดับที่ 3 คือทีม “AirliFern” 1345 คะแนน และทีม “QueenCobra” 1240 คะแนน ตามลำดับ

pwk 16718 08

ผลคะแนน

สำหรับแก๊งค์นักแสดงชื่อดัง และเหล่าเฟสบุ๊คเพจต่างๆ นั้น แม้ไม่ติดหนึ่งในสาม แต่ทุกคนก็สนุกสนานเป็นอย่างมาก โดย หน่อง” ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายสุดหล่อของ บอย ปกรณ์ สามารถทำคะแนน Kill ได้สูงเป็นอันดับที่ 2 และมีคะแนนรวมสูงเป็นอันดับที่ 5 ในการแข่งขัน ได้ กล่าวถึง PUBG Mobile ในครั้งนี้ “ดีใจที่ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน  ก่อนเข้าไปแข่งคิดว่าตัวเองมีฝีมือพอตัว  แต่พอได้เข้าไปแข่งในการแข่งขันจริงๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกของผม  รู้สึกได้เลยว่าโอ้โห้ !  มีแต่ทีมเก่งๆ ทุกทีมมีแผน มีวิธีการเล่นหลากหลาย เพื่อที่จะเป็นที่1   รวมๆแล้ว ชอบครับ สนุกไปกับงานนี้มากๆ ครับ  ต้องขอบคุณ PUBG MOBILE ประเทศไทย ที่เชิญให้ผมได้มาร่วมงานสนุกๆ แบบนี้นะครับ”

pwk 16718 02

ส่วนพระเอกหนุ่มชื่อดัง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ได้ร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ ได้กล่าวถึงงานนี้ว่า “งาน PUBG  MOBILE : PWK Invitational สนุกมากกก  เครียดมากกก  กดดันมากกก  แต่ก็โคดมันส์และตลกมากครับ งานนี้ต้องปรบมือให้ลูกทีม หวังว่าจะมีงานสนุกๆ แบบนี้ให้โชว์ฝีมือกันบ่อยๆ”

pwk 16718 03

นางเอกสาวมาแรงแห่งปี ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์  ที่ควงแขนแฟนหนุ่ม อองตวน ปินโต มาร่วมงานในครั้งนี้ ได้กล่าวว่า “ครั้งแรก ที่ได้แข่งจริงจังในงาน PUBG MOBILE ตื่นเต้น กรี๊ดเสียงดังมาก กดดันจนฝีมือดรอปไปเลย แต่ก็สนุกมากๆ อยากให้มีบ่อยๆ”  ส่วนนางเอกสาว หน้าหวาน โฟกัส จีระกุล  ก็ได้พูดถึงงานแข่งครั้งนี้เช่นกัน “แข่งเล่น PUBG MOBILE ครั้งนี้มันส์มาก อยู่กลางดงกระสุนตลอดเวลา ถ้ามีโอกาสเล่นอีก ครั้งหน้ารับรองว่าไม่อ่อนให้ใครแน่นอน”

pwk 16718 06

ส่วนเพจดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีอย่างเพจ สัตว์โลกอมตีน ได้แสดงความเห็นหลังจากจบเกมด้วยอารมณ์สนุกสนาน “PUBG MOBILE: PWK Invitional ครั้งนี้ ที่สลอตได้ไปวิ่งเล่นในสมรภูมิรบ แล้วพบว่าคนเราตายไปไม่ได้เป็นผี แต่เป็นกล่องที่มีควันสีเขียวออกมา…โดยรวมแล้วงานในครั้งนี้ถือว่าสนุกมาก แล้วต้องขอขอบคุณทุกพุ่มหญ้า ที่ได้ให้ผมได้พักพิงพักอาศัย เพราะแต่ละคนโหดจริง ไม่ไก่เลย ถ้าไม่นับไอ้เรนโยโกฮาม่า…ซึ่งงานครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณทาง Tencent ประเทศไทย มากๆ นะครับ ที่ได้จัดงานดีๆแบบนี้ขึ้น แล้วหวังว่าครั้งหน้าจะมีโอกาสได้กลับไปแก้แค้นอีก”

pwk 16718 05

เพจอารมณ์ดี เจ้าของไอเดียเจ๋ง อย่าง เพจ Lowcost Cosplay หลังจากที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Pubg mobile : PWK Invitational ในครั้งนี้ ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ปกติก็เล่นเอง ก็สนุกอยู่แล้ว ยิ่งได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันที่ได้เจอกับเหล่าดารา และเซเลป ผมก็เพิ่งรู้ว่าก็มีดาราหลายคนให้ความสนใจกับเกมนี้เยอะอยู่เหมือนกัน แถมสกิลการเล่นก็เก่งเอาเรื่องครับ ก็ยิ่งรู้สึกดีกับเกมส์มากขึ้นไปอีก ยังไงก็ขอขอบคุณทางทีมงานที่เชิญมาเข้าร่วมการแข่งขันและขอขอบคุณสำหรับประสบการณ์ดีๆแบบนี้ที่มอบให้ครับผม” ติดตามรายละเอียดและดูการแข่งย้อนหลังได้ที่ แฟนเพจ PUBG MOBILE

pwk 16718 04

pwk 16718 07

 

FLOATING BOTTOM