Astral Crown อัพเดทใหม่เอาใจสายบู้ อาณาจักรน้ำแข็ง Free PK

Astral Crown 1772018 1

Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว เกมมือถือแนว MMORPG แฟนตาซีสไตล์อนิเมะ ล่าสุดได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่เอาใจสายบู้กับ อาณาจักรน้ำแข็ง พร้อมระบบ Free PK ไอเทมใหม่ และเนื้อเรื่องใหม่มากมาย

เปิดระบบใหม่ แผนที่ Forever Harbor , Dream Plateau เปิดระบบ Free PK ให้ผู้เล่นได้ลุ้นระทึกและคอยระมัดระวังภัยในพื้นที่สงครามทั้ง 2 แผนที่ ศัตรูอยู่รอบตัว

Astral Crown 1772018 2

ภารกิจหลักใหม่ ถึงเลเวล 70 และแผนที่ภารกิจ Night Ice Valley , Time Plain ต่อสู้เพื่อกำจัดความชั่วร้าย ในแผนที่ใหม่ Night Ice Valley ผจญภัยอาณาจักรน้ำแข็ง ออกตามหาพลังศักดิ์สิทธิ์ที่จะช่วยในการกอบกู้แผ่นดินกลับมาอีกครั้ง ในแผนที่ใหม่ Time Plain แผ่นดินสี่ฤดู

Astral Crown 1772018 3

ดันเจี้ยนหลักใหม่ Temple of Orris , Fez Church ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่ง ท้าทายขีกจำกัดความสามารถของคุณ ในดันเจี้ยนใหม่นี้

Astral Crown 1772018 4

บอสโลกใหม่ประจำแผนที่ Night Ice Valley , Time Plain อสูรร้ายในตำนานเป็นที่หวาดหวั่นของประชาชนในอาณาจักร คุณจะกำหราบมันได้หรือไม่

Astral Crown 1772018 5

Astral Crown เกมมือถือแฟนตาซีสไตล์อนิเมะ ต้อนรับแพทช์ใหม่ ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Astral Crown และ เว็บไซต์ Astral Crown

ลิงก์ดาวน์โหลด

download

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Astral Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM