Tango 5 Reloaded เกมน้องใหม่จาก Nexon เปิดสอบแล้ววันนี้

Tango 5 Reloaded 2072018 1

Nexon ท้างัดฝีมือกับเกม PC Action ตัวใหม่ เกมแนววางกลยุทธ์ Tango 5 Reloaded เป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ เฉพาะที่ Steam และ Nexon Launcher เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 26 ก.ค. 2018 เวลา 10.00 น. ใครสายบู้ไม่ควรพลาดที่จะไปลองทดสอบเกมนี้

Tango 5 Reloaded 2072018 5

Tango 5 Reloaded จะมาท้าทายคุณด้วยระบบต่อสู้ 4 ต่อ 4 แบบเรียลไทม์, ระบบ PvP ที่ต้องอาศัยทีมเวิร์ค, กลยุทธ์อันแยบยล และความว่องไวในการตัดสินใจ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการนำไปสู่ชัยชนะ และยังต้องบังคับควบคุมจุดสำคัญต่างๆ ที่ปรากฏบนแผนที่ บัญชาการหน่วยรบของคุณอย่างชาญฉลาดด้วยอาวุธและทักษะของคุณเองเพื่อจับกุมศัตรู ทั้งนี้การวางแผนที่เฉียบคม และการประสานงานที่รวดเร็วแม่นยำนั้น สำคัญและได้ผลมากกว่าการเดินหน้าเข้าไปฟันศัตรู หรือโจมตีแบบทื่อๆ Tango 5 Reloaded เวอร์ชั่นทดสอบนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับฟีเจอร์สุดไฮเทค ทั้ง 7 ฮีโร่ ที่มาพร้อมสกิลเฉพาะตัว, โหมดท้าทาย 3 รูปแบบ และเพลิดเพลินไปกับแผนที่ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามถึง 7 แบบ

Tango 5 Reloaded 2072018 2

นอกจากนี้ ยังมี The Bounty Hunter ที่สามารถยิงได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีคูลดาวน์ แต่คุณต้องยิงอย่างระมัดระวัง เพราะตัวละครตัวนี้มีกระสุนติดตัวแค่ 2 นัดเท่านั้น! ฉะนั้น ยิ่งคุณยิงเยอะๆ คุณก็จะต้องเสียเวลา reload กระสุนบ่อยๆ นั่นเอง และตัวละครสุดท้าย The Biker เป็นตัวละครโจมตีระยะใกล้ ยิงศัตรูด้วย shotgun หรือปืนสั้น ครั้งเดียวถึงตาย สามารถดาวน์โหลด Steam >คลิก< หรือ Nexon Launcher >คลิก<

Tango 5 Reloaded 2072018 3

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจTango5Reloaded

อ่านข่าวเกม Tango 5 Reloaded คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM