ของมันต้องมี RAN Online เปิดโหมด Battle Royale สมรภูมิเดือด

RAN 2072018 1

RAN Online เกมออนไลน์สายเดือดศึกสามสถาบันจากค่าย Playpark เตรียมตัวเปิดโหมด The Battle Royale โหมดใหม่สมรภูมิโคตรมันส์ โรงเรียนพันธุ์โหด ที่จะหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดอยู่รอดเพียงคนเดียว ใครคิดว่าแน่รอเจอได้ 24 กรกฎาคมนี้แน่นอน

RAN 2072018 2

โหมด The Battle Royale นั้นเป็นการแข่งขันแบบ 1 vs all ทีไม่มีมิตรในสนาม ทุกคนต้องฆ่าเพื่อให้ตัวเองอยู่รอด และมีหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะรอดในสังเวียนนี้ ซึ่งในโหมดนี้จะมีจำนวนผู้เข้าร่วมได้ตั้งแต่ 25 -50 คน น้อยกว่าหรือมากกว่านี้ไม่ได้ และที่สำคัญโหมดนี้ไม่จำกัดเลเวลผู้เล่น ตั้งแต่เลเวล 1 ก็สามารถเข้าร่วมได้เลย น่าเล่นขนาดนี้ต้องไม่พลาดซะแล้ว

RAN 2072018 3

สำหรับการเข้าร่วมโหมด Battle Royale นั้นให้ผู้เล่นทำการลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ ปุ่ม “ U ” แล้วทำการเลือหัวข้อ Integrated Battleground และเลือก Battle Royale จากนั้นกดปุ่ม “ เข้าร่วมการแข่งขัน ” เมื่อทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ระบบจะรอผู้เล่นลงทะเบียนจนครบสูงสุด 50 คน จากนั้นตัวละครจะถูกส่งมาที่ห้อง มีเวลา 5 นาที ให้ผู้เล่นทุกคนเตรียมความพร้อม เมื่อถูกส่งมาห้องนี้แล้ว ระบบจะทำการ รีเซ็ท Level ตัวละครเป็น Lv.150 และรีเซ็ทค่า Stat และ Skill ใหม่ทั้งหมด

RAN 2072018 4

แผนที่จะแบ่งเป็น 3 ระดับดังนี้
1. พื้นที่สีเขียว คือพื้นที่ปลอดภัยต่อไป ก่อนที่จะกลายเป็นพื้นที่สีฟ้า
2. พื้นที่สีฟ้า คือพื้นที่ปลอดภัย ซึ่งก่อนที่ระบบจะนับเวลาถอยหลังหมดในแต่ละครั้ง ผู้เล่นต้องเคลื่อน
ย้ายตัวละครเข้าพื้นที่สีเขียวก่อนเวลาหมด พอเวลาหมด พื้นที่สีฟ้าจะกลายเป็นพื้นที่ อันตราย
3. พื้นที่อันตราย คือพื้นที่ ที่ไม่แสดงสี หากอยู่ในพื้นที่อันตรายจะทำให้ HP ลดลงเรื่อยๆ จนถึงขั้นตัวละครตาย

RAN 2072018 5

เมื่อเข้ามาในสนามรบแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเก็บ Level เพิ่มเติมจาก Lv.150 ขึ้นไปได้โดยการกำจัด Monster ภายในแผนที่, ทำลายข้าวของต่างๆ (ตู้น้ำ, รถยนต์, ถังขยะ) และกำจัดผู้เล่นท่านอื่น โดย Level จะเพิ่มขึ้น 1 Level เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ 1 ตัว หรือผู้เล่น 1 คน และเมื่อกำจัด monster แล้ว ยังมีโอกาสดรอปไอเทมต่างๆภายในเกมได้และเมื่อกำจัดผู้เล่นได้ ไอเทมทั้งหมดของผู้เล่นนั้นๆ จะดรอปลง ซึ่งเราสามารถเก็บมาใช้งานได้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม RAN Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM