9 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด มังกรหยก Origin เกมกำลังภายในน่าเล่นเดือนนี้

jdorigin ini3 01

ถ้าหากพูดถึงหนังจีนกำลังภายในหรือนวนิยายกำลังภายในแล้วคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักมังกรหยกกันอย่างแน่นอน โดยล่าสุดนั้นทางค่า Ini3 เองก็ได้ทำการเปิดให้บริการเกมมือถือ มังกรหยก Origin ให้เราได้เล่นกัน ซึ่งจุดเด่นสุดๆ ของเกมนี้คือตัวเกมนั้นจะอ้างอิงมาจากซีรี่ย์มังกรหยก 2017 ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในช่อง 33 ในขณะนี้ ซึ่งถ้าใครที่ไม่ได้เล่นต้องบอกเลยว่าพลาดมาก โดยผู้เขียนได้ขอรวบรวมจุดเด่นของเกมนี้เอาไว้มาให้ผู้อ่านได้สัมผัสกันครับ

jade dragon origin 01

1.เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในโลกของมังกรหยก

ภายในเกมนั้นตัวละครของผู้เล่นจะได้เข้าไปเป็นส่วนนึงในยุทธภพโลกของมังกรหยก โดยเราจะได้เข้าไปพบเห็นกับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมกับเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งภายในเรื่องราวอันเข้มข้นในการเดินทางของก๊วยเจ๊งและอึ้งย้งตั้งแต่ช่วงที่ยังอยู่กับชนเผ่ามองโกล ซึ่งภายในเกมก็จะมีฉากคัทซีนงามๆ ให้เราดูเป็นระยะๆ ด้วย

jade dragon origin 02

2.ชอบตัวละครแบบไหนเลือกได้ตามใจ

ก่อนการจะเข้าไปท่องยุทธภพนั้นเราจะได้ทำการสร้างตัวละครขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกสร้างตัวละครได้จาก 4 สำนักชื่อดังภายในโลกของมังกรหยกได้แก่ ช้วนจินก่า, พรรคกระยาจก, เกาะดอกท้อ และอสรพิษขาว ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นสำนักที่มีชื่อเสียงในโลกของมังกรหยกเป็นอย่างมาก โดยบางพรรคนั้นจะล็อคเพศของตัวละครเอาไว้เช่นเกาะดอกท้อ ผู้เล่นจะต้องเล่นเป็นตัวละครเพศหญิงเท่านั้น

jade dragon origin 03

3.วรยุทธ์หลากหลายสกิลอลังการ

ในเมื่อเกมมังกรหยก Origin เป็นเกมกำลังภายในก็แน่นอนอยู่แล้วว่าสกิลต่างๆ ของเกมนี้จะต้องเป็นวรยุทธ์จากมังกรหยก ซึ่งถ้าคุณเคยดูซีรีย์หรืออ่านนิยายเรื่องนี้มาจะต้องคุ้นเคยเป็นอย่างดีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นวิชาไม้เท้าตีสุนัขของพรรคกระยาจก, ฝ่ามือพิษหมื่นคางคก, กระบี่สยบผู้กล้า และอื่นๆ อีกมากมาย
ตัวอย่างวิทยายุทธ์ภายในเกม

4.เสียงพากษ์ดุเด็ดเผ็ดมัน

เชื่อว่าหลายๆ คนคงน่าจะคุ้นเคยกับเสียงพากษ์จากทีมงานคุณภาพอย่างพันธมิตรกันอยู่แล้ว ซึ่งทางค่าย Ini3 เองก็ได้จัดให้ทางค่ายพันธมิตรมาพากษ์เสียงภายในเกมนี้ด้วย ดังนั้นรับประกันได้เลยว่าเสียงพากษ์ภายในเกมนั้นได้อารมณ์เป็นอย่างมากแน่นอนครับ โดยเฉพาะในช่วงฉากคัทซีนสำคัญๆ ต้องบอกเลยว่างานเค้าออกมาดีจริงๆ

jade dragon origin 04

5.ฉากแบบ Open World ไปทางไหนก็มีเพื่อน

ภายในเกมนี้เราจะได้พบกับจอมยุทธ์คนอื่นๆ ได้เลยไม่ใช่สักแต่เพียงลงดันไปวันๆ ในดันเจี้ยนแบบปิดหรือเชิญ AI ของเพื่อนมาช่วยสู้ แต่เกมนี้เราจะเจอกับผู้เล่นอื่นๆ ได้จริงๆ บนแผนที่เลยครับ แม้ว่าดันเจี้ยนบางอย่างจะเป็นแบบปิดและต้องชวนเพื่อนเข้ามาในปาร์ตี้ก่อนแต่โดยรวมแล้วเราสามารถเจอและพบปะกับผู้เล่นอื่นได้

jade dragon origin 05

6.ระบบออโต้สุดสะดวกมาก

เรียกได้ว่าเป็นระบบที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมมือถือในยุคนี้ โดยภายในเกมมังกรหยก Origin เองก็มีเครื่องมือนี้ให้เราได้ใช้กันครับ แม้ว่าอาจจะไม่ดีเท่ากับคนไปเล่นจริงๆ แต่ระบบออโต้ในเกมนี้สามารถปรับแต่งได้พอสมควรเลยล่ะครับ แถมยังสะดวกมาก โดยเราสามารถออโต้ได้ทั้งในดันเจี้ยน หรือการปล่อยเก็บเลเวลปกติ รวมไปถึงกดออโต้เพื่อให้ตัวละครทำเควสอัตโนมัติก็ได้

jade dragon origin 06

7.เล่นคนเดียวก็ไม่เหงากับระบบคู่หู

หากใครที่เล่นคนเดียวแล้วกลัวเหงาต้องนี่เลยครับระบบคู่หูภายในเกม โดยเราสามารถที่จะอัญเชิญและหาเพื่อนร่วมผจญภัยไปกับเราได้โดยการไปอัญเชิญที่หอเซียน ซึ่งถ้าใครฝันอยากจะต่อสู้ร่วมกับเหล่าจอมยุทธ์ชื่อดังในมังกรหยกล่ะก็เข้าไปหาพวกเค้ามาใช้งานกันได้เลยครับ

jade dragon origin 07

8.ฟังก์ชั่นสังคมเพียบ

หากเบื่อที่จะออกผจญยุทธภพคนเดียวแล้วเราสามารถที่จะหาเพื่อนที่เป็นคนจริงๆ มาเล่นด้วยกันได้ไม่ยากเลยครับ เนื่องจากตัวเกมมีฟังก์ชั่นที่เอาไว้ช่วยให้เรามีเพื่อนได้เยอะทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นระบบสำนักที่เอาไว้รวมเหล่าเพื่อนพ้อง หรือระบบการแชทที่ทำได้ง่ายไม่ว่าจะพิมพ์เพื่อสื่อสารหรือใช้เสียงสื่อสารก็ทำได้

jade dragon origin 09

9.แฟนชั่นสุดสวย

นอกจากเราจะได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องของมังกรหยกแล้ว ในเกมยังมีระบบให้เล่นอีกเพียบ ทั้งแฟชั่นสุดสวย ที่เอาใจทั้งสายแฟชั่นด้วยชุดต่างๆ มากมาย น่ารักทั้งนั้น ซึ่งชุดแฟชั่นสามารถหาซื้อได้จากการเติมเงิน นอกจากความสวยแล้ว มันยังช่วยเพิ่มค่าสถานะของตัวละครด้วยนะ

jade dragon origin 08

ทั้งหมดนี้เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมมังกรหยก Origin ครับ ซึ่งถ้าหากว่าเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปลองโหลดมาเล่นได้แล้ววันนี้ทั้งใน Google Play และ App Store ติดตามรายละเอีดยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ มังกรหยก Origin และ แฟนเพจ มังกรหยก Origin

ลิงก์ดาวน์โหลด

Origin 2862018 0

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม มังกรหยก Origin

FLOATING BOTTOM