Summoners War อัพเดทระบบกิลด์ใหม่ เขาวงกตแห่งทาร์ทารัส

Summoners War 2472018 1

Summoners War เกมมือถือสุดมันส์ขวัญใจใครหลายๆ คนจากค่าย Com2uS ล่าสุดได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เอาใจคนชอบระบบกิลด์ คือ “เขาวงกตแห่งทาร์ทารัส” ดันเจี้ยนเขาวงกตสุดโหดที่ต้องเข้ากันเป็นกิลด์ และขอบอกเลยว่าสถานที่แห่งนี้จะมีรางวัลแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

“เขาวงกตแห่งทาร์ทารัส” เป็นดันเจี้ยนที่ประกอบด้วยด้านย่อย ๆ มากมาย แต่ละช่องจะมีมอนสเตอร์หรือบอสสุดแกร่งซ่อนอยู่แบบสุ่ม สมาชิกกิลด์จะต้องร่วมมือกันพิชิตจ้าวแห่งเขาวงกตทาร์ทารัสภายในระยะเวลาที่จำกัดให้ได้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าผจญภัยในเขาวงกตแห่งทาร์ทารัสได้ถัดจากเกาะผู้พิชิตในแผนที่โลก

Summoners War 2472018 2

บอสของดันเจี้ยนนี้จะมาพร้อมกับระบบใหม่ที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนในเกมนั่นคือ “ระบบสัญลักษณ์รูน” สำหรับบอสรองทั้งสาม สัญลักษณ์รูนจะมาในรูปของเสาสองต้นที่จะค่อย ๆ มอบเอฟเฟกต์พิเศษให้กับสกิลของบอส เอฟเฟกต์เหล่านี้มีความร้ายกาจมากและถ้าคุณปล่อยให้มันทำงานได้ มันจะทวีความทรงพลังของบอสขึ้นเป็นเท่าตัว! ส่วนของบอสใหญ่ทาร์ทารัสนั้นจะมีสัญลักษณ์รูน 3 อย่างและคุณสมบัติธาตุเฉพาะตัวที่จะเริ่มทำงานทันทีเมื่อเข้าสู่การต่อสู้ สามารถติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War6317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM