Dragon Oath เกมบราวเซอร์แนว MMORPG เปิดโลกให้ผจญภัยแล้ววันนี้

Dragon Oath 2672018 1

Dragon Oath เกมออนไลน์พีซีบราวเซอร์ แนว MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Gameforest ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว สามารถเข้าสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่รู้ลืมได้แล้ววันนี้ เป็นเกมออนไลน์บนบราวเซอร์ที่น่าจับตามอง

เกม 3D-ARPG ใหม่  “Dragon Oath” สร้างและพัฒนาโดยเกม 3D ชั้นนำของโลก โดยใช้เทคโนโลยี Fancy3D เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของภาพในเกมส์และฮาร์ดแวร์ รวมทั้งฉากต่อสู้อันงดงามและเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการตอบสนองของระบบ “Dragon Oath” ในขณะที่เป็นชั้นนำด้านกราฟฟิก3Dแล้วนั้น ยังสามารถเล่นบนPCได้อย่างราบรื่นอีกด้วย

Dragon Oath 2672018 2

นอกจากรักษาเสน่ห์ของเกมมบราวเซอร์แบบดั้งเดิมที่มีสกิลอุปกณ์, ระบบเลื่อนขั้นแล้วนั้น“Dragon Oath” ยังเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่โดยเพิ่มระบบการเติบโตต่างๆ เช่น เพิ่มการผสานปีก,รวม9แคว้นและระบบการพัฒนาตัวละครอื่นๆอีกมากมาย  อีกทั้งได้เพิ่มจุดเชื่อมต่อระหว่างเนื้อหาPVPและPVEเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Dragon Oath 2672018 3

ระบบสัตว์ขี่และระบบปีก สร้างรูปลักษณ์พิเศษสุดเท่ย์เกินใคร ระบบสัตว์ขี่และระบบปีกสุดเทย์ ช่วยให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นเกมสุดเจ๋ง พร้อมมีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์ท่ามกลางผู้เล่นหลากหลาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจDragonOathTH หรือ เว็บไซต์หลัก

อ่านข่าวเกม Dragon Oath คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM