ควักเงินออกมาเมื่อ Steam จับเกมซีรี่ส์ Sword Art Online ลดกระหน่ำ

SAO 2672018 1

สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจคำว่าไม่โตมาไม่เข้าใจความหมายจริงๆ แล้วทำไม Gabe Newell ถึงทำแบบนี้กับฉันได้เพราะล่าสุดได้เจ้าพ่อแพลตฟอร์มขายเกมออนไลน์อย่าง Steam ได้จับนำเกมที่ถูกทำจากซีรี่ส์การ์ตูนยอดฮิตอย่าง Sword Art Online มาลดกระหน่ำทุกภาคที่มีขายบนแพลตฟอร์ม Steam โดยการลดราคาครั้งนี้จะถึงวันเสาร์นี้เท่านั้น

โดยได้ขนเกมภาคต่างๆ ในซีรี่ส์ Sword Art Online หรือ SAO มาลดกระหน่ำตั้งแต่ 40% – 60% กันเลยทีเดียวมีตั้งแต่ภาค Accel World VS. Sword Art Online , Sword Art Online: Hollow Realization  และ Sword Art Online: Fatal Bullet ซึ่งแต่ละภาคก็ถือว่ายังไม่ได้เป็นเกมเก่านักเพราะพึ่งออกวางจำหน่ายในปี 2017 เท่านั้นในแพลตฟอร์ม PC 

Sword Art Online 2672018 1

Accel World VS. Sword Art Online เป็นเกมที่การ์ตูนทั้ง 2 เรื่องชื่อดังอย่าง Accel World และ Sword Art Online มาทำการครอสโอเวอร์กัน จากค่าย Bandai Namco ซึ่งตัวเกมเราจะได้เห็นตัวละครหลักๆ ของการ์ตูนทั้ง 2 เรื่องไม่ว่าจะเป็น คิริโตะ ซิลเวอร์โครว์ หรือ ไลม์เบล ก็จะมาร่วมผจญภัยในโลกแห่งเกมออนไลน์ภาคนี้ โดยราคาปกติอยู่ที่  1,390 บาท ลด 60% จะเหลือเพียง 556 บาทเท่านั้น

Sword Art Online 2672018 2

Sword Art Online: Hollow Realization เป็นเกมภาคต่อมาจาก Lost Song ที่กล่าวถึงการกลับมาเปิดให้บริการเกมอย่าง Sword Art Online อีกครั้ง เป็นเกมที่พระเอกคิริโตะกับนางเอกอาสึนะ ติดอยู่ในเกมภาคแรกและเป็นที่โด่งดังของการ์ตูนซีรี่ส์นี้ โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Action RPG ตามสไตล์ SAO และภาพกราฟิกต่างๆ ก็ให้อารมณ์ที่คุ้นเคย โดยราคาปกติของภาคนี้อยู่ที่ 1,390 บาทลด 50% เหลือ 695 บาท

xSword Art Online Fatal Bullet bg.jpg.pagespeed.ic .DBRJHR25Ph

Sword Art Online: Fatal Bullet เป็นภาคที่ตอนเปิดตัวเป็นที่ฮือฮาของเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นแฟนตัวยกของ SAO แล้วด้วยลมแทบจับเพราะด้วยตัวเกมนำเนื้อเรื่องในส่วนของเกม  Gun Gale Online  มาทำ ทำให้ตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Action Third-person shooter และไม่เคยมีภาคไหนทำมาก่อนดังนั้นจึงเป็นที่คาดหวังของแฟนๆ เป็นอย่างมากและถือว่าตอบโจทย์ได้ทีเดียว จากรีวิวทุกสำนักบอกว่าเกมนี้ Gameplay มันส์มากแต่ข้อเสียคงอยู่ที่เรื่องกราฟิกที่ไปไม่สุดเท่านั้นแต่ก็อยู่ในระดับสวยอยู่ดี เกมนี้ราคาปกติอยู่ที่ 1,390 บาทลด 40% เหลือเพียง 834 บาท อย่าวก SAO ไม่ควรพลาด

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM