RO Jellopy บรรยากาศชวนสัมผัส หลังอัพเดทคลาส 2-1

RO Jellopy 3172018 0

นับเป็นเวลาเกือบ 5 เดือนแล้วที่เกม Ragnarok Online เซิร์ฟเวอร์ Jellopy เปิดให้บริการภายใต้แคมเปญย้อนวันวานสู่ความคลาสสิกเปิดให้เล่นเฉพาะคลาส 1 แต่ไม่สามารถหยุดยั้งความบ้าพลังของเกมเมอร์ไทยได้ที่ใช้เวลาเก็บเลเวลตัวละครจนเลเวลตันในช่วง 3 เดือนแรก ความท้าทายที่ดูเหมือนจะหมดไปหลายคนเริ่มเบื่อหน่ายกับแผนที่เก็บเวลแบบเดิมๆ ผู้เล่นเริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด โรดแมปที่เคยวางไว้ต้องเปลี่ยนแปลงไปทำให้ทาง Electronics Extreme ตัดสินใจอัพเดทคลาส 2-1 เข้ามาก่อนเวลา และแน่นอนผลตอบรับที่ได้ถือว่าเกินความคาดหมายบรรยากาศภายในเกมเริ่มดีขึ้น หลายแผนที่ต่างคึกคักไปด้วยคนเก็บเลเวลหรือฟาร์มของ

RO Jellopy 3172018 6

การเปลี่ยนแปลงในเซิร์ฟ Jellopy สำหรับคลาส 2-1 ที่อัพเดทเข้ามาประกอบไปด้วยอาชีพ Knight, Wizard, Hunter, Black Smith, Assassin และ Priest ปลดล็อค Quest Skill บางส่วน รวมถึงเปิดแผนที่ในตำนานอย่าง Glast Heim ถึงแม้บางคนจะเลเวลตันกันไปแล้ว แต่ยังมีผู้เล่นอีกมากเร่งเก็บเลเวลของตัวเองจนหลายแผนที่คึกคักไปด้วยคนเล่น บรรยากาศที่คุ้นเคยหวนคืนกลับมาอีกครั้ง อาจเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ อย่างน้อยเราได้เก็บภาพบรรยากาศบางส่วนมาให้ชมกันจะน่าเล่นขนาดไหน

Glast Heim คึกคัก

RO Jellopy 3172018 1

หลายเหตุผลที่ผู้เล่นเกม Ragnarok มาเยือน Glast Heim ถือเป็นแผนที่ที่เหมาะกับการเก็บเลเวลของอาชีพ Wizard, Hunter, Priest รวมถึงคลาสหนึ่งอย่าง Mage, Archer และ Acolyte ซึ่งในเซิร์ฟ Jellopy เราได้สัมผัสบรรยากาศเก่าๆชวนอยากกลับไปเล่น โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาคนเยอะมากทั้งหน้าทางเข้าวาป Raydric หรือในแผนที่ยอดนิยมอย่าง Glast Heim Underprison มีคนเดินขอ “AB” หรือ “ชุบทีครับ” กระจายอยู่ทั่วพื้นที่

Morroc Town ศูนย์การค้า

RO Jellopy 3172018 8

นอกจากสถานที่เก็บเวลต่างๆจะหนาแน่นไปด้วยผู้คนแล้ว ศูนย์การค้าหลักอย่าง Morroc Town ก็กลับมาคึกคักเช่นกัน มีการตั้งร้านขายไอเทมหรือรับไอเทมชิ้นใหม่ๆมากขึ้น ระบบเศรษฐกิจถูกขับเคลื่อนอย่างที่ควรจะเป็นเมื่อเทียบกับหลายเดือนก่อนค่อนข้างซบเซา แน่นอนสิ่งที่เพิ่มเข้ามานั้นก็คือ อาวุธธาตุจากฝีมือของอาชีพ Black Smith มีการตั้งร้านขายกันมากมายหลังโรงแรมประจำเมือง Morroc สะท้อนถึงช่วงเวลาการแข่งขันของเหล่าพ่อค้าแม่ค้ารีบกอบโกยก่อนของจะล้นตลาดในอนาคตอันใกล้

RO Jellopy 3172018 4

อย่างที่เคยบอกไปในบทความก่อน Ragnarok Online เซิร์ฟเวอร์ Jellopy เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคอเกมแนว MMORPG ในประเทศไทย บรรยากาศภายในเกมอาจไม่เหมือนช่วงสิบปีก่อน ความคลาสสิกมีเพียงน้อยนิด คนเล่นหน้าใหม่จึงต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย หลายสิ่งหลายอย่างในเกม RO เปลี่ยนไปมากจนกลายเป็นเรื่องธุรกิจ ยิ่งผู้เล่นเพิ่มมากขึ้น ดราม่าก็เช่นกัน แต่ความสนุกของเกมไม่เคยลดลงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังมองหาเกมออนไลน์น่าเล่นในช่วงครึ่งปีหลัง 2018 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ragnarok Online หรือ แฟนเพจ Ragnarok Online

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM