Legacy of Destiny เกมมือถือแนว MMORPG เปิดให้เล่นภาษาไทยแล้ววันนี้

Legacy of Destiny 182018 4

Legacy of Destiny เกมมือถือใหม่แนว MMORPG จากค่าย UnlockGame หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปไม่นานวันนี้ได้มีการอัพเดท เปิดเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ววันนี้ โดยหากผู้เล่นที้มีตัวละครในเวอร์ชั่นอังกฤษก็สามารถเล่นตัวเดิมได้ค่ะ

ผู้ที่ติดตามข่าวสารของ Legacy of Destiny มาโดยตลอดย่อมรู้ดีว่า Legacy of Destiny เป็นเกมส์แนว MMORPG อีกทั้งตัวเกมส์นอกจากมีศึก PVP การต่อสู้ Real-Time ที่แผนที่แกรนด์เปิด แล้วเน้นปฏิสัมพันธ์ของเหล่าผู้เล่นและความร่วมมือสามัคคีภายในกิลด์ ยังให้ความสำคัญกับการแบ่งทรัพยากรอย่างเหมาะสม เพื่อมั่นใจว่าผู้เล่นแต่ละคนได้สัมผัสเกมส์อย่างสนุก

Legacy of Destiny 182018 2

นอกจากนี้ ภายในเกมส์ยังมีคู่หูสุดแบ๊วที่คอยสู้อยู่ข้างกาย และระบบปีกสุดเท่กับสัตว์ขี่ที่หลากสไตล์กว่า 10 ระบบ ที่จะช่วยให้เหล่าผู้เล่นพัฒนาตัวละครแบบพุ่งเร็วไปไกลกว่าใคร อีกทั้งทางทีมงานยังไม่เพียงแต่ที่หมั่นพัฒนาเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นเพราะในด้านอื่นๆทางเราก็พยายามที่จะให้มีรูปแบบที่ทำให้ผู้เล่นทั้งสะดุดตาและสะดุดใจเสมอออกมาให้ชมกัน

Legacy of Destiny 182018 3

ที่สำคัญ ที่สุดของที่สุด  เพื่อเป็นขอบคุณการสนับสนุนของเหล่านักรบ ทีมงาน Legacy of Destiny มักจะจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อแจกโบนัสให้ทุกท่าน  แต่ก่อนอื่นต้องหมั่นขยันติดตามข่างทาง แฟนเพจFB ของเรานะ ไม่งั่นจะเสียใจที่พลาดกิจกรรมดีๆไป เพราะมีรางวัลแจกเพชรฟรีรอท่านมารับ  ทุกท่านอย่าพลาดไปนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Legacy of Destiny 2072018 7

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Legacy of Destiny คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM