Conqueror’s Blade ระเบิด CBT มหากาพย์สงคราม MMO บนเซิร์ฟอินเตอร์ เร็วๆ นี้

Conquerors Blade image 00

ในที่สุด Booming Games ก็หาค่ายเกมที่จะมาทำหน้าที่ให้บริการ Conqueror’s Blade เกมแนวกลยุทธ์วางแผนทำสงคราม MMO สุดเข้มข้นบนเซิร์ฟอินเตอร์ (NA, EU) ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือ My.com ตัวพ่อจากรัสเซียนั่นเอง และจะเปิดให้เล่นแบบ Free-to-Play ด้วยล่ะ แฟนเกมที่ตั้งตารอเกมนี้มาตั้งแต่ช่วงเปิดตัวครั้งแรกๆ เมื่อปลายปีที่แล้วเตรียมล้างคอมพ์รอเลย เพราะข่าวล่าสุดบอกมาว่าเดี๋ยวจะมีเปิด CBT และ Early access ตามมาในเร็วๆ นี้แล้วนั่นเอง หากไม่อยากพลาดก็ไปลงชื่อรอไว้ก่อนดีกว่า >>ลงทะเบียน<<

Conqueror’s Blade เป็นเกมวางแผนทำสงครามยุคโบราณที่ใส่ความเป็นแอคชั่นไว้อย่างเข้มข้น แฟนเกมจะได้พิสูจน์ความเป็นยอดแม่ทัพด้วยการสวมบทผู้นำแห่งกองกำลังรบขนาดมหึมาที่ต้องกรีฑาทัพออกไปพิชิตศึกทั่วทั้งสิบทิศบนแผนที่ open world ขนาดใหญ่ยักษ์ นอกจากนี้ยังจะได้ฟินกับบรรดาสรรพอาวุธ ชุดเกราะ โล่และไอเทมออกรบที่เหล่าชนเผ่านักสู้ระดับตำนาน (มองโกล, ไวกิ้ง, ซามูไร) ใช้ห้ำหั่นกันจริงตามประวัติศาสตร์ในยุคกลาง

Conquerors Blade Announcement 00

ถือได้ว่าเป็นการทำสงครามสเกลยักษ์ระหว่างวัฒนธรรมที่ต่างกันสุดขั้วเลยทีเดียว ที่สำคัญคือมีระบบเทรดดิ้งและระบบเศรษฐกิจใส่มาเป็นสีสันด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Conqueror’s Blade 

Conquerors Blade Announcement 01

Conquerors Blade Announcement 04

Conquerors Blade Announcement 03

Conquerors Blade Announcement 02

อ่านข่าวเกม Conqueror’s Blade คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM