รักแรกพบ Love At First Sight ภาคใหม่ RO เวอร์ชั่นเกมมือถือ MMORPG

Ragnarok Online Love At First Sight 00

อีกหนึ่งโปรเจ็กต์เกมือถือที่ Tencent Games นำไปโชว์ตัวในงาน ChinaJoy 2018 ก็คือ Ragnarok Online: Love At First Sight หรือ 仙境传说: 爱如初见 ที่ต้องบอกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กันเลยทีเดียว ภาคนี้ดีไซน์งานอาร์ตอาจดูคุ้นๆ กันอยู่บ้างก็อย่าแปลกใจเพราะได้ทีมงานจาก Dream² ที่เคยสร้าง Ragnarok Online: Guardians Of Eternal Love มารับหน้าที่พัฒนานั่นเอง

“อย่าลืม ถูกใจแฟนเพจ GameMonday ไว้ด้วยนะ”

สำหรับ Love At First Sight ยังทำออกมาในแนว MMORPG เช่นเดียวกับ Guardians Of Eternal Love แต่ปุ่มควบคุมเท่าที่ดูจากตัวอย่างต้องบอกว่าต่างกันลิบลับเลยล่ะ เพราะดูเหมือนระบบคอนโทรลจะดีไซน์ออกมาให้เข้ากับสไตล์การเล่นแบบ action RPG ยุคใหม่มากขึ้น และฉากหลังก็เป็น 3D เต็มรูปแบบด้วย

Ragnarok Online Love At First Sight 01

แต่ความเป็น RO ยังคงมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม นั่นคือแฟนเกมจะยังได้สนุกกับฟีเจอร์คลาสสิกมากมายเช่น ระบบเมือง ระบบความก้าวหน้า ชุดแฟชั่นคอสตูม สัตว์ขี่ เป็นต้น ส่วนฟีเจอร์ที่ใส่เข้าใหม่ก็มีเหมือนกันคือ ระบบกลางวัน/กลางคืน ระบบสภาพอากาศ ระบบปีนบันได ไต่กำแพง รวมถึงประสบการณ์เรื่องราวการผจญภัยที่พิเศษมากยิ่งขึ้น ที่แจ่มสุดเลยก็คือมีโหมด PvP เล่นพร้อมกันได้ 20 คนด้วย ยั่วกันซะขนาดนี้แฟนคลับ RO พลาดได้ไง

Ragnarok Online Love At First Sight 02

Ragnarok Online Love At First Sight 03

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM