Dragon Project ปล่อยของชุดธาตุแสงและธาตุมืดของใหม่พร้อมอีเว้นท์

Dragon Project 782018 1

เมื่อไม่กี่วันก่อนเกม Dragon Project เกมมือถือปราบสัตว์ประหลาดยักษ์แบบ Real-time Coop ARPG จาก goGame ได้ปล่อยของชุดใหม่ออกมาเป็นดาบคู่โซลธาตุแสง และดาบดาบโล่โซลธาตุมืด แถมอาวุธตัวนี้ยังมือบิลิตี้ที่เพิ่มระยะกระโดดหลบให้อีกต่างหากงานนี้คุ้มแน่นอน

Coruscated Zaxna Series

We've spotted a new type of behemoths approaching Altair! Hunters, Coruscated Zaxna and Blighted Ozmia are now marching towards us. Get the Zaxna Series – Light Soul Dual Blades and dominate your foes with Holy Cleanse, and Saint's Sanctuary abilities!If you're the Sword and Shield wielder, Ozmia Series is the best fit your fighting style! Witching Hour and Anti-Sage abilities will boost your Dark DMG and dodge distance!Summon from 2 Aug [20:00 PDT] to 30 Aug [19:59 PDT]#DPROYinYang #goGame #DPROGlobal

โพสต์โดย Dragon Project เมื่อ วันพุธที่ 1 สิงหาคม 2018

และในสัปดาห์นี้ทางเพจไทยก็มีจัดอีเว้นท์ให้เฉพาะผู้เล่นไทยได้เล่นกัน เพียงแค่หาจุดต่างในภาพทั้ง 4 จุดก็มีสิทธิเป็น 1 ใน 4 ผู้โชคดีได้เพรช 100 เม็ดไปเลย กติการ่วมสนุกจะเป็นยังไงก็เข้าไปดูได้ในเพจตามลิ้งค์ด้านล่าง และเนื่องจากเกม Dragon Project กำลังจะมีอายุครบ 1 ปี ทางเพจและตัวเกมจะมีจัดอีเว้นท์ออกมาเลื่อยๆ งานนี้จะมีอีเว้นท์อะไรบ้างก็ต้องติดตามกันต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Project หรือ แฟนเพจ Dragon Project

Dragon Project 782018 2
ลิงก์ดาวน์โหลด

DP 782018 1

Dragon Project31017 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Project คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM