AstralWars เกมมือถือสไตล์อนิเมะอัพเดทสงครามอวกาศ

Astral Crown 782018 1

Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว เกมมือถือแนว MMORPG แฟนตาซีสไตล์อนิเมะ อัพเดทใหม่เปิดตัวสงครามอวกาศ ในการอัพเดทใหม่ ธีม AstralWars สงครามอวกาศ พบกันได้แล้ววันนี้

เปิดดันเจี้ยนเนื้อเรื่องใหม่ Lost Relic I – III , Back Tower I – II พร้อมเปิดความยาก Taboo Zone3(Hard) , Holy Tree Cave V(Hell) ดันเจี้ยนเนื้อเรื่องสำหรับตามล่าหาไอเทมและวัตถุดิบต่างๆมากมาย ปลดล็อคระดับความยากสุดจะท้าทายให้กับผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้น

Astral Crown 782018 2

เปิดดันเจี้ยนป้อมอสูรชั้นที่ 11 – 15 เพิ่มระดับความยากไปอีกขั้นกับป้อมอสูรที่ต้องใช้ผู้เล่นจำนวนมากร่วมมือกัน ฝ่าฟันกับดักและอสูรร้ายเพื่อพิชิตบอสประจำชั้นให้ได้

Astral Crown 782018 3

เปิดดันเจี้ยน Dragon Abyss ชั้น 71 – 80 เปิดชั้น 71 ถึง 80 เพื่อเพิ่มขีดจำกัดสำหรับการตามล่าทรัพยากรและไอเทมล้ำค่าจากรังมังกร คุณจะอยู่รอดในเวลาที่กำหนดหรือไม่

Astral Crown 782018 4

การ์เดี้ยนใหม่ [SS] Artemia นาวีสุดแกร่งแห่งกองทัพเรือ และ [S] Melody ไอดอลสาวแห่งราชอาณาจักร Artemia เป็นผู้นำกิลด์รัฐบาลโลกแห่งกองทัพเรือผู้ที่ปฎิญาณว่าจะทำลายล้างคนชั่วให้สิ้นซากและปกป้องความสงบสุขของท้องมหาสมุทร เธอเป็นคนนิสัยตรงไปตรงมา กล้าหาญและแน่วแน่ ใช่อาวุธเป็นเคียวขนาดใหญ่ที่สะบัดฟันศัตรูอย่างไม่ปราณี

Astral Crown 782018 5

การ์เดี้ยนใหม่ [SS] Artemia นาวีสุดแกร่งแห่งกองทัพเรือ และ [S] Melody ไอดอลสาวแห่งราชอาณาจักร
Artemia เป็นผู้นำกิลด์รัฐบาลโลกแห่งกองทัพเรือผู้ที่ปฎิญาณว่าจะทำลายล้างคนชั่วให้สิ้นซากและปกป้องความสงบสุขของท้องมหาสมุทร เธอเป็นคนนิสัยตรงไปตรงมา กล้าหาญและแน่วแน่ ใช่อาวุธเป็นเคียวขนาดใหญ่ที่สะบัดฟันศัตรูอย่างไม่ปราณี

Astral Crown 782018 6

เพิ่มสัตวขี่ใหม่ Ares Fighter ยานรบแห่งห้วงอวกาศ และ Hot Balloon บอลลูนสีสันสดใสพร้อมออกเดินทางไปทั่วอาณาจักร

Astral Crown 782018 7

Astral Crown 782018 8

อัพเดทชุดแฟชั่นใหม่ เซ็ต Science fiction (ช,ญ) ชุดแฟชั่นแห่งแกแลคซี่ , ประดับหัว Bow of love และประดับหลังสุดล้ำยุค MechaWings

Astral Crown 782018 9

Astral Crown 782018 10

อัพเดทไอเทมมอล์
– เพิ่ม [SS] Artemia และ [S] Melody ในกาชาการ์เดี้ยน
– เพิ่ม Science fiction (ช,ญ) , ประดับหัว Bow of love ในกาชาแฟชั่น
อัพเดทโกดังสมบัติ
– การ์เดี้ยนล้ำค่า เพิ่มชิ้นส่วน [SS] Artemia และ [S] Melody
– แฟชั่นล้ำค่า เพิ่มชิ้นส่วน Science fiction (ช,ญ) , ประดับหัว Bow of love
– สัตว์ขี่ล้ำค่า เพิ่มชิ้นส่วน Ares Fighter และ Hot Balloon
อัพเดทโบนัสประจำสัปดาห์
โบนัสเติมเงินสะสม, โบนัสใช้จ่ายสะสม, เติมเงินรายวัน, โบนัสล็อคอินสะสม, โบนัสเชี่ยวชาญต่อสู้, โบนัสเชี่ยวชาญผจญภัย, โบนัสแลกรางวัล ติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจAstral Crown หรือ เว็บไซต์Astral Crown

ลิงก์ดาวน์โหลด

download

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Astral Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM