อะไรนะ FIFA 19 จะเพิ่มโหมดเอาตัวรอดสไตล์ Battle Royale

fifa 19 survival

งานนี้่แฟนเกมคอลูกหนังได้บันเทิงกันยาวแน่ เพราะใน FIFA 19 จะมีโหมดใหม่แนวเอาตัวรอด (Survival Mode) มาให้มันส์กันภายใต้กติกาแบบ Battle Royale ล่าสุด EA Sports ผู้สร้างสุดยอดซีรีส์เกมจัดทีมแข่งฟุตบอลระดับโลก อย่าเพิ่งงงว่า เอ๊ะ นี่มันฟุตบอลแล้วจะแข่งกันยังไงให้เหลือผู้ชนะแค่คนเดียว แต่ไม่มีปัญหา EA Sports บิดมาให้แล้ว เชื่อว่าน่าจะเป็นของเล่นใหม่ที่ถูกใจสาวก FIFA ได้ไม่ยาก

fifa 19 survival 00

กติกาในโหมด Survival มีอยู่ว่า เมื่อผู้เล่นยิงประตูฝ่ายตรงข้ามได้จะถูกระบบสุ่มคัดนักเตะในทีมออกไปหนึ่งคน ดังนั้น ถ้ายิงเล่นเก่งและยิงได้เยอะก็จะทำให้ในทีมเหลือผู้เล่นน้อยลงเรื่อยๆ ถือว่าเป็นการต่อแต้มให้กับทีมคู่แข่งที่อาจเก่งน้อยกว่าได้มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาได้นั่นเอง เกมจะได้สนุกสูสีมากยิ่งขึ้น แต่โหมดนี้ก็ยังอิงกับกติกาจริงที่ใช้กันในเกมฟุตบอลปัจจุบันด้วย นั่นคือหากทีมไหนมีผู้เล่นเหลือน้อยกว่า 7 คนก็จะจบเกมทันที ซึ่งก็เท่ากับว่าผู้เล่นที่อยากจะปิดแมตช์ให้ได้ในเวลา 90 นาทีก็ต้องยิงให้ขาด 5 –  0 นั่นเอง

fifa 19 survival 01
นอกจากนี้ ในโหมดเอาตัวรอดยังเปิดให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งคัทซีนตอนนักเตะเดินลงสนามได้ด้วย ก็ต้องรอดูกันละทีนี้ว่า Survival Mode จะมาสร้างสีสันให้ FIFA 19 ได้แค่ไหน เตรียมพบกับภาคใหม่ของสุดยอดเกมฟุตบอลตัวพ่อได้ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้บน Nintendo Switch, PC, PlayStation 4 และ Xbox One จ้า

fifa 19 survival 02

fifa 19 survival 04

fifa 19 survival 03

อ่านข่าวเกม Fifa 19 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM