คนไทยไม่ธรรมดาคว้าแชมป์ SWC2018 ระดับ SEA อีกสมัย

SWC 882018 3

ถ้าเป็นสาวกเกม Summoner wars ต้องรู้ข่าวถึงการแข่งขันสุดมันส์อย่าง Summoner wars World arena Championship South East Asia Online Preliminary 2018 และ Summoners War Thailand Guild Battle 2018 ขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา จัดงานที่ TK Park สาขาห้างสรรพสินค้า Central World ใต้ มีตัวแทนจากประเทศไทย, เวียดนาม และ สิงคโปร์ รวม 8 คน ซึ่งในงานครั้งนี้ตัวแทนซัมมอนเนอร์ชาวไทย คุณเอกลักษณ์ นาคทอง หรือชื่อในเกม “o2loveo” (ทูเลิฟ) คว้าแชมป์ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อีกเป็นสมัยที่ 2 ไปครอง

SWC 882018 1 1

และยังเป็นครั้งแรกที่มีการแข่งเกม Summoners War ในแบบกิลด์หรือรูปแบบทีมอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีการคัดเลือกสุดยอดท็อปกิลด์ 4 กิลด์ของไทยเพื่อชิงแชมป์กิลด์อันดับหนึ่งของประเทศไทยเพื่อร่วมชิงสุดยอดกิลด์อันดับหนึ่งของไทย โดยงานนี้แชมป์ได้แก่ กิลด์ VRK Gangster

SWC 882018 2

และนี้คือหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวซัมมอนเนอร์ไทย อย่าลืมส่งแรงเชียร์ให้กับ o2loveo ในงาน summoner wars World arena Championship Asia Pacific Cup ที่จะถึงนี้ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดได้จาก YouTube แชแนล Summoners War Esports หรือคลิ๊กที่ลิงค์นี้ http://hyperurl.co/SWCAPJP18 ได้เลย สุดท้ายนี้ Com2uS ขอขอบคุณผู้ร่วมงานและผู้ชมทุกท่านอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เป็นอย่างดีตลอดมา อย่างลืมติดตามกิจกรรมต่อๆ ไปของเราได้ที่เพจ Summoners War นะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War6317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM