Black Desert นิยามใหม่ของสุดยอดกราฟิกและระบบเสียงของเกม MMORPG

Black Desert 1482018 1

แฟนๆ ของสุดยอดเกมแนว MMORPG อย่าง Black Desert Online จากค่าย Pearl Abyss คงได้เฮกันทั่วหน้าเมื่อผู้พัฒนาได้มีการจัดงาน Black Desert: Remastered Live Showcase ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ภายในงานได้มีการเปิดตัวกราฟิกและระบบเสียงที่ถูกยกระดับคุณภาพขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะอัพเดตลงใน Black Desert Online ทั่วโลก วันที่ 23 สิงหาคมที่จะมาถึงนี้

ในระหว่างการกล่าวประเด็นสำคัญ คุณรยูฮวีมัน ผู้กำกับออดิโอของบริษัท Pearl Abyss ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามผู้พัฒนาหลักของเกมแนว Rhythm อย่าง EZ2DJ และ DJMAX ก็ได้เปิดเผยว่า เขาได้ทำงานร่วมกับวงออเคสตราซึ่งประกอบด้วยนักดนตรีชาวเยอรมัน เช็ก และฮังการีกว่า 88 คน เพื่อบันทึกเสียงของเพลงกว่า 100 เพลง (ความยาวมากกว่า 300 นาที) ซึ่งเขาประพันธ์ขึ้นใหม่ เพื่อการรีมาสเตอร์ครั้งนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีนักพากย์อีกกว่า 60 คนที่มาร่วมบันทึกเสียงใหม่ของ NPC 130 ตัวเพื่อให้นักผจญภัยได้สัมผัสกับความมีชีวิตชีวาและสมจริงมากยิ่งขึ้น

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเพิ่มเติมว่า ในอนาคตนักผจญภัยจะได้เพลิดเพลินไปกับความคมชัดและความลื่นไหลของโลก Black Desert ด้วยการพัฒนาของระบบกราฟิกและการปรับปรุงระบบประมวลแสงและความคมชัดของภาพ ซึ่งทีมพัฒนาเกมยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและก้าวข้ามข้อจำกัดของเกมที่เกิดขึ้นในระหว่างการรีมาสเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert Online

Black Desert 1482018 3

Black Desert 1482018 4

Black Desert 1482018 2

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM