Soul Ark ชวนมาแฟนพันธ์แท้ ทำคลิป Video รีวิวลุ้นรับของรางวัลเพียบ

Soul Ark 1682018 1

Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกมมือถือแนว Fantasy RPG จากค่าย Playpark ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษชวนเพื่อนๆ มาทำคลิปรีวิวเกม Soul Ark ลุ้นรับของรางวัลเพรชจำนวน 5,000 Gem และตัวละคร “ยังจอน” ระดับ 5 ดาว มีระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 สิงหาคม 2561 และจะรู้ผลวันที่ 5 กันยายน 2561

Soul Ark 1682018 2

กิจกรรมนี้ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 10 ขึ้นไป  อัดคลิปรีวิวเกม Soul Ark ในสไตล์ของคุณเอง โดยให้เล่นด่านผจญภัยด่านอะไรก็ได้ ต่อเนื่อง 3 ด่านขึ้นไป โดยในทีมมีตัวละครตามที่กำหนด ได้แก่ โทริน, ซีอึน, อักฮวา และ วอลกเว 4 ตัวเท่านั้นตามภาพ จากนั้นให้ทำการโพสต์ลง Facebook หรือ Youtube ของผู้เล่นเองมีเงื่อนไขของแต่ละช่องทางดังนี้
1. สำหรับ Facebook ต้องใส่แคปชั่นว่า “SoulArkโชว์สเตปเทพ” ตามด้วยชื่อคลิปของคุณ พร้อมใส่แฮชแท็ก #SoulArk กับ #SoulArkโชว์สเตปเทพ และตั้งค่าโพสต์เป็น “สาธารณะ”
2. สำหรับ Youtube ให้ตั้งชื่อคลิปว่า “ SoulArkโชว์สเตปเทพ …(ตามด้วยชื่อคลิปของคุณ)… ”

ทั้งสองช่องทางเมื่อลงเสร็จแล้วให้ส่งลิงค์คลิปของคุณมาที่ Inbox หรือ คอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรม โดยจะแจกของรางวัลกับผู้เล่นดังนี้
– คลิปที่ได้รับยอด Like สูงสุด จะได้รับรางวัล “ยังจอน ” และ “5,000 Gems”
– คลิปที่โดนใจกรรมการ 2 คลิป จะได้รับรางวัล “ยังจอน” และ “2,000 Gems”
– ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน จะได้รับรางวัล 1,000 Gems
จะเห็นได้ว่าเพียงแค่ร่วมกิจกรรมก็ได้รับรางวัลแล้ว โดย 1 ไอดีจะรับรางวัลได้ครั้งเดียวเทานั้น รายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมดูได้ที่ >คลิก<

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Soul Ark และ เว็บไซต์ Soul Ark

ลิงก์ดาวน์โหลด

unnamed1 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Soul Ark คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM