Aura Kingdom R เกมมือถืออนิเมะ MMORPG ตัวใหม่จาก X-Legend

Aura Kingdom R

ลองเกมนี้ยัง Aura Kingdom R อีกหนึ่งผลงานจากแฟรนไชส์อนิเมะ MMORPG สุดป๊อปจาก X-Legend Entertainment ที่ถูกทำคลอดลงแพลตฟอร์มโมบายแบบสดๆ ร้อนๆ เลย และล่าสุดก็เปิดให้โหลดบนสโตร์ไต้หวันได้แล้วนะ ถือเป็นความพยายามอีกครั้งของทางค่ายที่จะดันเกมโมบายของตัวเองให้ไปปังในต่างประเทศให้ได้ หลังจากเคยลองมาแล้วแต่ไม่โดนใจตลาดนอกเสียที แต่คราวนี้กับ Aura Kingdom R จะเนียนสู้ต้นฉบับเวอร์ชั่น PC ได้แค่ไหนลองไปดูพรีวิวจาก trailer เปิดตัวด้านล่างกันนะ

เท่าที่ดูจากตัวอย่างก็จะมีหลายๆ ฟีเจอร์เหมือนกับ Aura Kingdom เวอร์ชั่น PC หรือที่บ้านเราคุ้นกว่าในชื่อว่า Fantasy Frontier อะไรดีๆ มีมาให้เล่นหมดบนมือถือ ทั้งระบบ Eidolons ชุดแฟชั่นคอสตูมมากกมาย สารพัดดันเจี้ยน เนื้อเรื่องแบบ instance ระบบแต่งงาน ระบบสร้างบ้าน เวิลด์ บอสสุดโหด ระบบสัตว์ขี่ และ ระบบติดอาวุธได้หลายชนิดพร้อมกัน ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นมีคอลเล็กชั่นอาวุธเริ่มต้นได้ตั้งแต่ 3 – 10 ชิ้น แล้วค่อยเลือกอาวุธชุดสองอีกครั้งตอนอัปเวลถึงระดับ 43

ที่น่าสนใจอีกอย่างคือจะมีระบบ buddy มาให้สุ่มการ์ดจาก NPC เอาไว้บูสต์สกิล passive ได้ด้วย แต่รวมๆ แล้วถือว่าก็ยังไม่มีอะไรใหม่ๆ มามัดใจเพิ่มเลย นอกจากจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ Aura Kingdom นั่นแหละที่จะปลื้มปริ่มกับ Aura Kingdom R ตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือชิ้นนี้

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM