Project Mist Gears โคตรโปรเจ็กต์เกมฟอร์มยักษ์จากผู้สร้าง Brave Frontier

Project Mist Gears 00

Project Mist Gears นีต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ เพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่ได้สามค่ายระดับบิ๊กเนมมาจับมือกันคือ Alim ผู้สร้าง Brave Frontier, tri-Ace ผู้สร้าง Star Ocean Anamnesis และ Shueisha ผู้ตีพิมพ์ One Piece เวอร์ชั่นมังงะ และที่่ต้องจับตาเป็นพิเศษก็เพราะนี่ไม่ใช่แค่โปรเจ็กต์เกมโมบาย แต่จะมีมังงะและนิยาย light novel ว่าด้วยโลกแฟนตาซีที่ปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกแห่งความสิ้นหวังคลอดตามออกมาพร้อมกันอีกชุดใหญ่เลย

บทของ Project Mist Gears จะรับหน้าที่โดย Hajime Tanak นักเขียนนิยายชื่อดัง ตัวละครได้มืออาร์ติสต์สายมังงะอย่าง Yōichi Amano มาดีไซน์ และงานทั้ง 3 แพลตฟอร์มของ Project Mist Gears จะถูกเรียงร้อยถึงกันด้วยโลกใบเดียวที่ชื่อ Mist Gears

Mist Gears 002

สำหรับภาคเกมโมบายมีแย้มแนวเกมออกมาแล้วจะเป็น environment RPG ที่สภาพแวดล้อม (เช่น มอนสเตอร์) สามารถเปลี่ยนแปลงเองได้ตลอดภายใต้หมอกและเส้นทางสำรวจผู้เล่นแบบทีม 4 คน หมอกในเกมไม่เพียงจะมีอันตรายแฝงอยู่แต่ยังสามารถ activate อาวุธพิเศษที่้เรียกว่า Mist Gears ออกมาได้ด้วย และกำหนดคลอดก็วางเอาไว้แล้วว่าจะมีมาให้เล่นกันที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาวปีนี้ เพื่อนๆ ที่สนใจรอติดตามข่าวอัปเดตเพิ่มกันอีกนะ

Mist Gears 001

Mist Gears 004

Mist Gears 003

Mist Gears 000

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM