Dying Light Bad Blood เปิดสมรภูมิเดือด Battle Royale

Dying Light 2182018 4

ตอนนี้เกมประเภท Battle Royale มีให้เลือกเล่นเยอะขึ้น หลายๆเกมพยายามนำเสนอจุดเด่นของตัวเอง แต่ยังไม่มีเกมไหนสามารถเทียบชั้นเกม PUBG หรือ Fortnite ได้สักที อย่างไรก็ตามยังมีอะไรใหม่ๆให้ลองอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทีมพัฒนา Techland เจ้าของเกมแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ Dying Light ประกาศเปิดตัวเกม Dying Light: Bad Blood อิงทุกองค์ประกอบของเกมซีรีย์ชื่อเดียวกัน แต่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นหวังโหนกระแสแนวเกม Battle Royale โดยคงเอกลักษณ์ของเกมไว้เป็นจุดขายเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ต่างออกไป

Dying Light 2182018 1

Dying Light: Bad Blood รองรับผู้เล่นได้ 12 คน ผู้เล่นทั้งหมดจะถูกโยนลงบนพื้นที่อันตรายที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ วิถีการเอาชีวิตรอดเริ่มขึ้นด้วยการค้นหาอาวุธป้องกันตัว ทุกครั้งที่กำจัดซอมบี้จะได้รับค่าประสบการณ์ ระบบเกมจึงผสมผสานกันระหว่าง PvE และ PvP โดยมีเป้าหมายเฟ้นหาผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียว นอกจากต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แล้วผู้เล่นจำเป็นต้องต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยอาศัยทักษะขั้นสูงไล่ล่ากันแบบ Parkour วิ่ง กระโดด ปีนป่าย เผชิญสถานการณ์ต่างๆที่ไม่ทันตั้งตัวจึงต้องชิงไหวชิงพริบทำให้คู่แข่งต้องออกจากการแข่งขัน

Dying Light 2182018 2

เกมเพลย์ยังคงใช้มุมมองแบบ FPP หรือมุมมองบุคคลที่ 1 เหมือนตัวเกมต้นฉบับของ Dying Light ผู้เล่นยังสามารถเก็บสะสมเลือด (Blood) เป็นสกุลเงินภายในเกมใช้ซื้อไอเทมตกแต่งตัวละครได้ นอกจากนี้ฉากต่อสู้ที่ค่อนข้างรุนแรงทั้งการฟาดฟันกันด้วยอาวุธหลากหลายประเภท อาทิ ไม้เบสบอล ธนู ขวาน หรือมีด รวมไปถึงการกระทำของผู้เล่นอย่างเช่นการถีบผู้เล่นคนให้ตกจากที่สูง มันจึงทำให้เกม Dying Light: Bad Blood มีเรตสำหรับผู้เล่นอายุ 18 ปีขึ้น

Dying Light 2182018 3

สำหรับเกม Dying Light: Bad Blood จะเปิดทดสอบแบบ GLOBAL ผู้เล่นทั่วโลกสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม การทดสอบจะแบ่งออกเป็น 2 Phase โดยในเฟสแรกเริ่มวันที่ 25 สิงหาคมนี้ สำหรับผู้เล่นที่ได้รับคำเชิญเท่านั้น และเฟสสองเริ่ม 1 กันยายน 2018 ผู้ลงทะเบียนไว้ทุกคนจะได้สิทธิ์เข้าร่วมทดสอบ นอกจากนี้ Techland ได้วางจำหน่าย Founder’s Pack ราคา $20 ตัวเกมจะเปิดแบบ early access ผ่านแพลตฟอร์ม Steam ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก< หรือ >คลิก<

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM