Honor Play จับ 2 เกมดัง PUBG MOBILE และ Asphalt 9: Legends ส่งมอบประสบการณ์เล่นเกมที่เหนือกว่า

Honor 1482018 8

ออเนอร์ (Honor) สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ (e-brand) น้องใหม่ประกาศความร่วมมือกับ PUBG Corp Tencent และ Gameloft จับ PUBG MOBILE และ Asphalt 9: Legends มาปฏิวัติวงการเกมบนมือถือ ด้วยสมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ ที่มาพร้อมความเร็วและประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน ให้คุณภาพของภาพกราฟิกที่สวยงาม และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ อย่างยาวนาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นตาตื่นใจระดับ 5 ดาวอย่างต่อเนื่อง

honorplay 23818 02

เป็นผู้ชนะใน PUBG MOBILE ด้วย Honor Play

ออเนอร์ ประกาศให้ PUBG MOBILE เป็นพันธมิตรด้านเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวเกมพับจีมือถือได้รับรางวัล Trending Game of the Year จาก SXSW Gaming Awards ในปีนี้ โดยมีจำนวนผู้เล่นต่อวันมากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก (ไม่รวมในประเทศจีน) ซึ่งออเนอร์ ได้ร่วมมือกับ PUBG MOBILE ในการปรับการแสดงผลกราฟิกภายในเกมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงผลบน ออเนอร์เพลย์ ทำให้ได้ค่าเฟรมเรตเกือบเต็มคือสูงถึง 39.46¹ และค่า Jitter Rate ซึ่งมีความเสถียรที่ 0.21%² และมีแนวโน้มว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ ออเนอร์ในอนาคตจะมีการพัฒนาร่วมกันกับ PUBG MOBILE ด้วยเช่นกัน

สำหรับเกม PUBG MOBILE ยังมีโหมด AI 4D Smart Shock ที่รวบรวมการสั่นสะเทือนในสถานการณ์ต่างๆ ภายในเกมไว้กว่า 30 แบบ ซึ่งจะตอบสนองไปตามทิศทางของศัตรูหรือกระสุนปืนที่พุ่งเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกได้กระทั่งแรงดีดของปืนเมื่อลั่นไก ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.3 นิ้วแบบ FullView Display สัดส่วนแสดงผล 19.5:9 และแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ความจุ 3,750 mAh รองรับการเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 4.5 ชั่วโมง ทำให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับภาพกราฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น ทั้งในการเล่นเกมและการใช้งานทั่วไป รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

honorplay 23818 01

ประลองฝีมือในเกม Asphalt 9: Legends ด้วย Honor Play

ออเนอร์ จับมือเป็นพันธมิตรกับ Gameloft ทั้งสองแบรนด์ เคยร่วมกันจัดการแข่งขัน #Asphalt8HonorCup Challenge มาแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งออเนอร์เพลย์ ถือเป็นตัวแทนของการ “เปิดประสบการณ์” (Game On) ใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ ด้วยออเนอร์เพลย์ มีค่าเฟรมเรตสูงเกือบเต็มขีดจำกัด และเล่นเกมได้ลื่นไหล แม้ในเกมที่ต้องใช้การประมวลผลกราฟิกสูง บวกกับเทคโนโลยีเสียง Histen 3D ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับระบบเสียงสามมิติแบบ Ultrawide ในสนามรบได้อย่างเต็มที่ มอบประสบการณ์เสียงแบบเซอร์ราวด์เหมือนกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ ทำให้ผู้เล่นสามารถจับตำแหน่งของศัตรูและทิศทางของกระสุนปืนได้อย่างแม่นยำ

ออเนอร์เพลย์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีน้ำเงิน และสีดำ ในราคาเพียง 9,990 บาท เปิดให้จองใน Lazada >คลิก< และทางร้านค้าทั่วไป อาทิ TG FONE CSC และ AIS ผู้ที่สนใจสามารถดูรายชื่อร้านค้าที่วางจำหน่ายออเนอร์เพลย์ได้ที่ เว็บไซต์ Honor

FLOATING BOTTOM