จงเชื่อในพลัง Stormdivers เกมยิง Battle Royale สุดล้ำ

Stormdivers 23818 01

ท่ามกลางกระแสเกม Battle Royale กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนมีเกมสไตล์เดียวกันกับพับจีออกมาเยอะแยะ แต่ยังไม่มีเกมไหนจะการันตีได้ว่าประสบความสำเร็จแล้วในตอนนี้ กลับกันหากเกมเมอร์อย่างคุณกำลังเบื่อเกม Fortnite หรือ PUBG โดยมองหาประสบการณ์ความท้าทายใหม่ๆ สตูดิโอ Housemarque เปิดตัวเกมใหม่ Stormdivers ก้าวล้ำไปอีกระดับบนสังเวียน Battle Royale ธีมไซไฟล้ำอนาคต การต่อสู้ที่ไม่ใช่แค่ใช้อาวุธยิงใส่กันเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถควบคุมพลังความสามารถพิเศษที่ได้รับจากเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างกับนักรบพรีเดเตอร์

โลกฉากหลังของเกม Stormdivers เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีได้เปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์การต่อสู้ของเหล่านักรบที่ถูกบรรจุแคปซูลผู้รอดชีวิตทิ้งลงยังเกาะร้างห่างไกล กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขัน Battle Royale การต่อสู้ด้วยอาวุธและชุดเกราะสุดไฮเทคมาพร้อมพลังพิเศษ อาทิ ล่องหน กระโดดสูง หรือโล่ป้องกัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอายของเกมอาร์เคดกับระบบวงบีบสร้างผลกระทบและความเสียหายให้แก่ตัวละครทั้งพายุ สายฟ้า และหมอกทมิฬ เกมจะจบลงก็ต่อเมื่อได้ผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

Stormdivers 23818 02

เกมเพลย์ของเกม Stormdivers นำเสนอมุมมองแบบ TPP หรือมุมมองบุคคลที่ 3 รองรับการเล่นแบบ Solo หรือ Team เน้นการแข่งขันแบบจบเกมไวไม่น่าเบื่อ ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับระบบคลาส กิจกรรมต่างๆ และโหมดเนื้อหา PvE แบบ Co-op ตะลุยทำภารกิจ ทุกองค์ประกอบฉากบรรยากาศภายในเกมจะให้ความรู้สึกกำลังอยู่ในสมรภูมิรบสุดแสนจะวุ่นวาย โดยทีมพัฒนาวางแผนไว้สำหรับการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ ในอนาคตเพื่อต้องการให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำซากในฉบับเกมแนว Battle Royale ที่ต่างออกไป

Stormdivers 23818 03

ตัวเกมได้รับความสนใจด้วยเหตุผลที่ทีมพัฒนา Housemarque มีผลงานเกมฮอตฮิตมากมายอย่างเช่นเกม Matterfall ฉากหลังของเกมจะมีความเป็นไซไฟล้ำอนาคตเช่นเดียวกับเกม Stormdivers ถึงแม้ผลงานเกมส่วนใหญ่จะวางจำหน่ายบนฝั่งคอนโซลมากกว่าพีซี แต่การรุกตลาดเกม Battle Royale น่าจะให้ความสำคัญทั้งสองแพลตฟอร์ม โดยตอนนี้ทีมพัฒนาได้เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบช่วง Beta ได้ที่ เว็บไซต์ Stormdivers

อ่านข่าวเกม Stormdivers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM