เปิดโลกใหม่แห่งการเล่นเกมกับสุดยอดหูฟังระดับโลก Sennheiser GSP 550

GSP 550 Moodshot 031

วันนี้ได้มีการเปิดตัวหูฟังขั้นเทพตัวใหม่จาก หนึ่งในผู้ผลิตหูฟัง คุณภาพเสียงชั้นนำระดับโลกอย่าง Sennheiser (เซนไฮเซอร์) ซึ่งหูฟังรุ่นล่าสุดที่ถูกผลิตจากทีมเชี่ยวชาญด้านเสียงจากเยอรมันในซีรี่ส์ GSP โดยในรุ่นที่เปิดตัวมีชื่อว่า GSP 550 เกมมิ่งแห่งอนาคตของการเล่นเกมและคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า

GSP550 10

ภายในเกมก็มีสื่อมวลชนและแขกรับเชิญพิเศษมากมาย รวมถึงคนระดับผู้บริหารแนวหน้าของ Sennheiser ได้แก่ คุณมาร์ติน โลว์, คุณทีม โวลเกอร์ และ คุณควอน วี ฮง มานำเสนอ หูฟังรุ่นใหม่ GSP 550 กันแบบระเอียดเจาะลึกกันสุดๆ รวมถึงแขกพิเศษอย่าง Pinku Notori เกมเมอร์สาวเกิร์ลสุดมุ้งมิ้งก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่ได้สัมผัสหูฟังรุ่นใหม่นี้ด้วย

GSP 550 Moodshot 02

หูฟังเกมรุ่น GSP 550 ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความรู้สึกสบายที่เหนือกว่าขณะใช้งานและมาพร้อมบานพับโลหะแบบแข็งที่มี 2 แกน เพิ่มอิสระในการเคลื่อนไหวให้กับหูของเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น ผสมผสานกับกลไกการปรับระดับความกระชับของที่คาดศรีษะที่เป็นนวัตกรรมของเซนไฮเซอร์ เพื่อให้รับกับแนวขากรรไกรและขนาดศรีษะที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความนุ่มสบายด้วยฟองน้ำหูฟังที่พอดีกับรูปร่างหูช่วยการผลิตเสียงซ้ำและการระบายอากาศให้ดียิ่งขึ้น

GSP 550 Moodshot 05

หูฟังเกมรุ่น GSP 550 จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป ในราคา 11,490 บาท และมีวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ในประเทศไทย (อาทิ มั่นคง แก็ดเจ็ท, เพาเวอร์บาย, เพาร์เวอร์ มอลล์บีเทรนด์ดอทไลฟ์จาเบ็นไอที ซิตี้, Mine by JIB และร้านค้าๆ ชั้นนำอื่นๆ) ผลิตภัณฑ์ของเซนไฮเซอร์ทุกรุ่นได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและรับประกัน 2 ปีทั่วโลก

GSP550 6

GSP550 13

GSP550 15

GSP550 14

จากการที่ได้เข้าร่วมงานทำให้ ผมมีโอกาสได้ทดลองเจ้าตัว GSP 550 บอกเลยว่า เป็นหูฟังที่ครบเครื่องทุกเสียง คบชัดได้ยินทุกทิศทางและที่สำคัญตัวหูฟังจะเป็นรูปแบบ Open ไม่ลัดหูจนทำให้เกิดอาการปวดหู และเจ็บได้ มาพร้อมกับซาวการ์ดที่ให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงให้ใสแจ่มกว่าเดิม ใครที่กำลังมองหา หูฟังแจ่มๆ สักตัว เจ้า GSP 550 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลว

DSC 0464

DSC 0466

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM