อวดแรง TALION ปล่อยของโชว์ Gameplay สุดอลังการเบอร์ตองให้ดู

TALION 2982018 1

ใกล้แล้วอดทนรออีกหน่อยสำหรับสุดยอดเกมน้องใหม่เบอร์ตองอย่าง TALION เกมแนว MMORPG สายเลือดใหม่ คลื่นลูกยักษ์จาก GAMEVIL  ที่ได้มีการเปิดลงทะเบียนในอาทิตย์ที่ผ่าน ล่าสุดได้มีการปล่อยของ Video Gameplay โชว์ระบบสุดเจ๋ง ว่าตัวเกม TALION จะมี Effect อลังการงานสร้างแค่ไหนมาชมกันเลย >ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก<

TALION นั้น ถือได้ว่าเป็นสุดยอดเกม MMORPG ลูกรักของ GAMEVIL ประจำปี 2018 นี้ที่ถูกพัฒนาโดย Unity engine เวอร์ชั่นล่าสุดที่ทำให้ภาพและกราฟิคดูสมจริงและอลังการราวกับดูหนังเลยทีเดียว และผู้เล่นจะได้สัมผัสประสพการณ์ใหม่เหมือนเล่นเกม MMORPG ใน PC กันเลย

TALION 2982018 2

และในวันนี้ทางทีมผู้พัฒนาและ GAMEVIL ก็ได้รังสรรค์ผลงาน คลิปวิดิโอตัวแรกที่บันทึกจากภาพจริงในเกมมาให้ชมกัน ในคลิปวิดิโอนี้ เราจะมาชมไฮไลท์ฉากการต่อสู้ในเกม ของตัวละครหลักทั้ง 3 ตัวอย่าง นักรบ นักฆ่า และนักเวท ที่จะมาโชว์เอฟเฟคสกิลและการต่อสู้ที่อลังการพร้อมอาวุธคู่ใจ! และในช่วงต้นของวิดิโอเราจะได้พบกับมุมภาพภายในเกมที่หมุนรอบ 360 องศา ใครกำลังมองหาเกม MMORPG สายเลือดใหม่ไว้เล่นยาวๆ ขอบอกเลยว่า TALION จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่ๆ

TALION 2982018 3

TALION 2982018 4

อย่าลืมลงทะเบียนเพื่อรับรางวัลลงทะเบียนสุดพิเศษผ่านหน้าเว็บได้ที่ http://bit.ly/2B56lWN สามารดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ TalionTH

อ่านข่าวเกม Talion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM