เฮมั้ย Record of Grancrest War: Quartet Conflict เวอร์ชั่น EN กำลังมา

Record of Grancrest 3

เกมเมอร์ในญีปุ่นฟินกับ Record of Grancrest War: Quartet Conflict ล่วงหน้าไปตั้งแต่กลางปีแล้ว ถึงคราวที่แฟนโซนอื่นจะได้เฮกับเกมสุดเมะที่สร้างจากซีรีส์นิยายแนว light novel และเกมแบบ table-top บ้างแล้วล่ะนะ ล่าสุด Bandai Namco ออกมายืนยันแล้วว่าจะปล่อยเวอร์ชั่น EN ตามออกมาให้มันส์กันบน iOS และ Android ก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน นับถอยหลังรอกันได้เลย

เกมเพลย์ของ Record of Grancrest War: Quartet Conflict ไม่ได้ซับซ้อนเหมือนชื่อที่ยาวรุงรังหรอกนะ เพราะจะมาแนว ARPG คล้ายๆ Final Fantasy XV: Pocket Edition นั่นเอง ภาคตัวละครก็จะขนมาจากเวอร์ชั่นนิยายเป็นหลัก มีมาให้เลือกถึง 25 คาแรกเตอร์ แต่ละตัวก็จะมีสกิลแยกออกไปตามสายถนัด ซึ่งก็จะมีทั้งสาย support สาย tank ก็ว่ากันไปตามสไตล์ของเกมแนวนี้

Record of Grancrest

ผู้เล่นสามารถโจมตีและสร้างคอมโบร่วมกันเป็นแก๊งได้แบบรัวๆ เพียงแค่เตะหน้าจอค้างไว้ ระบบจะสุ่มเลือกสกิลให้อัตโนมัติตามศัตรูที่เจอ โหมดการเล่นที่น่าสนใจ เช่น บอส เรด และ กิล แบทเทิ่ล รวมถึงโหมดเนื้อเรื่อง จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Record of Grancrest War Quartet of War 

record of grancrest war android

หมายเหตุ :  Tabletop Game คือคำที่ใช้เรียกบอร์ดเกม เกม RPG เกมการ์ด เกมลูกเต๋า เกมโมเดลสงคราม เกมตาราง และเกมประเภท อื่นๆ อีกมากมายที่จะจัดเล่นกันบนโต๊ะหรือพื้นที่เรียบ คำว่า Tabletop Game จึงนำมาเรียกเกมเหล่านี้เพื่อแยกออกจากเกมกีฬาและวิดีโอเกมนั่นเอง

Record of Grancrest 1

Record of Grancrest 2

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM