พร้อมเปย์ 5 อันดับ เกมน่าเล่นประจำเดือนกันยายน 2018

Dragon Quest XI

ถ้าติดตามข่าวสารวงการเกมทั่วโลกในช่วงครึ่งปีหลังปีนี้มีเกมใหม่หลายเกมเริ่มวางจำหน่ายและเปิดให้บริการกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะเดือนกันยายน 2018 ดูจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นฝันร้ายของใครหลายคนหากไม่เตรียมตัวล่วงหน้า กระเป๋าตังในมือสั่นคลอนอย่างแน่นอนเพราะมีเกมดังระดับคุณภาพมากมายหลากหลายประเภทให้พร้อมเปย์ แต่เราคัดสรรเฉพาะ 5 อันดับ เกมน่าเล่นเหมาะกับเกมเมอร์ไทยประจำเดือนกันยายนปี 2018

Shadow of the Tomb Raider

Tomb Raider น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมซีรี่ย์ผจญภัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไทย การกลับมาอีกครั้งของสาวน้อย Lala Croft ในภาคใหม่ Shadow of the Tomb Raider เนื้อเรื่องของเกมจะดาร์คขึ้นกว่าภาคก่อนเมื่อ Lala ต้องเผชิญกับความซับซ้อนและอันตรายในป่าแห่งความตาย ความเชื่อของชนเผ่ามายาที่รอการไขปริศนาเพื่อปกป้องโลก ตัวเกมวางจำหน่ายแบบเป็นทางการ 14 กันยายน 2018 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Spider-Man

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เกม Spider-Man ถูกจับตามองมาโดยตลอดไม่ว่าจะปล่อยตัวอย่างออกมากี่ครั้งก็ได้รับความสนใจอยู่เรื่อยๆ จากตัวเกมเวอร์ชั่นเดโมล่าสุดของปี 2018 ตัวเกมได้อัปเกรดรายละเอียดหลายอย่าง โดยเฉพาะภาพกราฟฟิกค่อนข้างสวยงามเหมาะกับเป็นเกมระดับเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเครื่อง PlayStation 4 ที่ออกวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายนนี้

Life is Strange 2

Life is Strange 2 เกมแนวผจญภัยจาก Square Enix ที่เสียงตอบรับดีไม่แพ้เกมซีรี่ย์ Tomb Raider เรื่องราวการเดินทางของสองพี่น้องที่ป่วยเป็นโรคปริศนาจนต้องหนีการตามล่าจากทางการ ผู้เล่นจะรับบทเป็น Sean Diaz พี่ชายของ Daniel Diaz ที่กำลังป่วย ระหว่างการเดินทางทั้งสองต้องช่วยเหลือและดูแลซึ่งกันและกันเพื่อค้นพบความจริง ตัวเกมวางจำหน่าย 27 กันยายน 2018 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

FIFA 19

ปัจจุบันเกมฟุตบอลมีให้เลือกเล่นมากมาย แต่ที่หลายคนรอคอยมากที่สุดคงจะเป็น FIFA 19 สุดยอดเกมซีรีส์จัดทีมแข่งฟุตบอลระดับโลกจาก EA Sports ยกระดับกราฟฟิกภาพสวยงามมากขึ้นจากขุมพลัง Frostbite Engine และยังใส่ใจในรายละเอียดจนมีการเพิ่มโหมดเกมแนว Survival เป็นครั้งแรกโดยอิงกฎกติการของฟุตบอล แต่เพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่นได้รับประสบการณ์แบบไม่ซ้ำซาก เกมมีกำหนดวางจำหน่าย 29 กันยายนนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Dragon Quest XI

Dragon Quest อีกหนึ่งเกมแนว Turn-Based JRPG ระดับขึ้นหิ้งของค่าย Square Enix กลับมาในภาคใหม่ XI พร้อมยกระดับภาพกราฟฟิกสวยงามทันสมัยมากขึ้นด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 ถึงแม้เกมจะวางจำหน่ายไปแล้วก่อนหน้านี้บนเครื่อง Nintendo 3DS แต่ยังคงเป็นเกมที่สาวกพีซีและคอนโซลกำลังรอเล่นอยู่เป็นจำนวนมาก โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 กันยายน 2018 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM