มันจะดีเหรอ PUBG แย้มระบบใหม่ให้ไอเท่มฟรีตามระดับ Survivor Level

Playerunknowns Battlegrounds 02

ช่วง 2-3 ที่ผ่านมานี้ต้องบอกว่าความพยามของ PUBG Corp. ที่ต้องการปรับเปลี่ยนให้ PUBG ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกนั้นล้มเหลวสุด เพราะโดนแฟนเกมวิจารณ์แหลกว่าไม่เห็นจะดีขึ้นเหมือนที่สโลแกน “making the game better” บอกเอาไว้ ที่พอให้อภัยได้ก็มีแค่โหมด Training โฉมใหม่เท่านั้่นเอง

PUBG supply e1536212824777

แต่แฟนคลับเกมยิงเอาตัวรอดสาย Battle Royale อย่าเพิ่งดีใจไปว่า PUBG Corp. จะไม่กล้าปรับอีกนะ ล่าสุดมีเผยมาแล้วว่าจะมีระบบรางวัลโฉมใหม่ (Reward System) มาให้ลองพร้อมกับการอัปเดตใหม่ครั้งที่ 21 ระบบนี้ถูกเรียกชื่อใหม่ว่า Supply System (ชักเริ่มงงว่าเกี่ยวกับรางวัลตรงไหน) แต่อ่านไปอีกสองสามประโยคก็ถึงบางอ้อ เพราะระบบนี้คือระบบที่แจกไอเทมฟรีให้ทุกครั้งที่ระดับ Survivor Level เพิ่มขึ้น

Pubg missions

แล้วจะเพิ่มระดับ Survivor Level ยังไง คำตอบก็คือจะมีมิชชั่นมาให้ล่า EXP แบบรายวันและรายสัปดาห์นั่นเอง และเมื่อระดับ Survivor Level เพิ่มก็อย่าเพิ่งดีใจกับไอเทมที่ถูกระบบสุ่มแจกมาให้กันล่ะ เพราะถึงจะได้กะทะหายากอย่าง Olive Branch มาครอบครองก็ต้องรีบใช้กันให้ไว เพราะมีระยะเวลาจำกัดมาให้ฟินแค่ 7 วันเท่านั้น

Pubg

แต่ถ้าเป็นผู้เล่นที่มีความพยายามสูงปรี๊ดก็ไม่ต้องห่วงเพราะหากเลื่อน Survivor Level ได้ถึง 10 ขั้นก็จะได้ไอเทมไปใช้งานกันแบบถาวรไปเลย คำถามยังมีต่ออีกว่าแล้วการอัป Survivor Level ให้ได้ถึง 10 ระดับนั้นมันง่ายหรือยากแค่ไหน อันนี้ต้องไปลองเล่นกันดูเองนะ

PUBG MOBILE 2882018 1

PUBG MOBILE 2882018 2 1

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

 

FLOATING BOTTOM