Atlantica Online สุดยอดเกมแนว Turn Base ประกาศอัพเดทเนื้อพร้อมกิจกรรมใหม่

Atlantica Online 692018 1

สุดยอดเกมแนว Turn Base บนพีซีกับเกมออนไลน์คลาสสิกตลอดกาลอย่าง Atlantica Online ที่จะให้ผู้เล่นสามารถจัดทัพวางแผนการเล่นได้อย่างอิสระ พร้อมมัส์ได้ทุกเมื่อ โดยล่าสุดได้มีการอัพเดทเนื้อหามาพร้อมกิจกรรมให้เพื่อเอาใจสาวก Atlantica Online  โดยเริ่มกิจกรรมแล้วตั้งแต่วันนี้ – 27 กันยายน 2561

สุดยอดเกมกลยุทธ์สุดคลาสสิก ในความประทับใจของแคสเตอร์ Lanna Jr..อยากให้ลองมาสัมผัสความคลาสสิกกัน เพราะตอนนี้ เพียงสร้างตัวละครใหม่หรือกลับมาเล่นวันนี้รับฟรี! เมอเซนนารี่ และกิจกรรมแจกของมากมาย ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://goo.gl/39UwYU#เกมวางแผนกลยุทธ์สุดคลาสสิก #วางแผนได้อิสระ #Atlanticaonline Atlantica Online by ini3

โพสต์โดย Atlantica Online by ini3 เมื่อ วันพุธที่ 5 กันยายน 2018

สำหรับกิจกรรมแรก เป็นกิจกรรมสุดพิเศษ “Homecoming Event” มีความสนุกพร้อมเสิร์ฟ 2 ต่อดังนี้

Homecoming Bundle Box  ผู้เล่นจะได้รับรางวัลพิเศษทั้งหมด 3 กล่องใหญ่

Atlantica Online 692018 2

Atlantica Online 692018 3

โดยผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเกมมานานกว่า 30 วัน หรือ ก่อนวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ระบบจะส่งรางวัลพิเศษให้ทางกล่องจดหมาย และผู้เล่นใหม่ที่สร้างไอดีใหม่ เมื่อสร้างตัวละครตัวแรกภายในช่วงเวลากิจกรรมระบบจะส่งรางวัลพิเศษให้หลังจากผ่าน Tutorial แล้ว

Homecoming Event ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 60 ขึ้นไป สามารถสะสมเวลาออนไลน์เพื่อรับ Lucky Ticket ไว้แลกรับไอเทม Homecoming จาก Merchant Acong ได้ที่ประตูเมือง Rome

Atlantica Online 692018 4

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ >คลิก<

สำหรับกิจกรรมที่สอง “Dark Crystal Event” โดยเหล่านักรบที่มีเลเวล 60 ขึ้นไปนี้จะต้องมีกล่องอาวุธ Dark Crystal Equipment เสียก่อน แล้วจึงออกตามล่ามอนสเตอร์ Dark Invader ที่ปรากฎตามแผนที่ต่าง ๆ เพื่อล่า Dark Crystal Enhance Stone ซึ่งสามารถนำไปตีบวก เสริมความแข็งแกร่ง และยังนำไปแลกไอเทมได้ที่ Merchant Acong ได้อีกด้วย

Atlantica Online 692018

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ >คลิก<

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายรอทุกคนอยู่ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่ >คลิก< Atlantica Online สุดยอดเกมกลยุทธ์สุดคลาสสิกที่ต้องลองเล่น

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM