TALION เกมมือถือกราฟิกแรงปล่อยคลิป การสร้างตัวละครสุดเฟี้ยว

TALION 792018 1

Talion สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ในรูปแบบ Open World เบอร์แรงจากค่ายยักษ์ใหญ่ Gamevil ที่ใกล้จะเปิดให้บริการ  12 กันยายนนี้ แล้วล่าสุดได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอตัวที่ 2 ออกมาให้แฟนๆ ที่กำลังรอคอยได้ดูแก้อยากไปก่อน นั่นก็คือการปรับแต่งตัวละครได้อย่างหลากหลาย และไม่เหมือนใคร

สำหรับเกม TALION ถือเป็นเกมสุดยอดกราฟิค 3D คุณภาพเยี่ยมขนาดเกม PC ยังต้องอาย มาพร้อมกับกลยุทธ์ของเกมทางด้าน RvR ที่ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับเพื่อนๆพร้อมกัน และ TALION เองอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ว่าระบบการปรับแต่งตัวละครของเรานั้นถือได้ว่าปรับได้ค่อนข้างละเอียดและง่ายดายมากๆจนทำให้ผู้เล่นช่วง CBT ที่ผ่านมา หลงรักไปตามๆกัน

TALION 792018 2

ในวิดิโอนี้ ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและปรับแต่งตั้งแต่สีผมจรดเรียวขา โดยที่ฟังค์ชั่นการปรับแต่งใบหน้านั้น มีให้ปรับกันมากถึง 31 ฟังค์ชั่เรียกได้ว่าปรับได้เกือบทุกอณู และจะมี 10 ฟังค์ชั่นสำหรับปรับรูปร่างของตัวละคร 25 เฉดสีสำหรับปรับแต่งสีในส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งทุกฟังค์ชั่นสามารถปรับได้ในทุกตัวละครเลยทีเดียว

TALION 792018 3

สำหรับเกม TALION ตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ไปจนถึงวันที่ 11 กันยายนนี้ ใครที่ยังไม่ลงทะเบียน อย่าพลาดเชียวน้า เพราะมีของรางวัลแจกสำหรับคนลงทะเบียนตอนเปิดเกม เพียบ! อาทิเช่น ทับทิม 500 เม็ด (จากเดิม 300 เม็ด)  โพชัน 100 ขวด ทอง และสัตว์ขี่! ใครไม่มีเดี๋ยวเอ้าท์แล้วจะหาว่าไม่เตือน ลงทะเบียนเพื่อรับรางวัลมากมายได้ที่ >> คลิก <<  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารเกมได้ที่ แฟนเพจTalion

อ่านข่าวเกม Talion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM