เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Battle Storm แนว ARPG จาก NtwoStudio

Battle Storm 992018 5

ผู้พัฒนาบริษัท BarunsOn E&A เป็นบริษัทภายในเครือของ NtwoStudio จากประเทศเกาหลีได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือเกมใหม่ที่อยู่ในขั้นตอนระหว่างการพัฒนา โดยเกมนี้มีชื่อว่า Battle Storm (絕對領域) ซึ่งนำทีมการผลิตโดยผู้อำนวยการสร้างอย่าง Huang นักพัฒนาฝีมือดีจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NCsoft เป็นหัวเรือใหญ่ แบบนี้ก็ต้องมาดูแล้วว่าคนเกาหลีจะสร้างเกมสไตล์ญี่ปุ่นออกมาได้ในรูปแบบไหน

Battle Storm 992018 4

นอกจากประกาศการเปิดตัวแล้วยังมีภาพหลุดระบบเบื้องต้นภายในเกมออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วยว่าจุดเด่นของเกมนี้มีอะไรบ้างอย่างแรกคือการวิวัฒนาการของตัวละคร ที่เมื่อมีระดับที่สูงขึ้น รูปร่างภายนอกก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไป ให้ดูดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกคุ้มค่ากับที่ตัวเองลงทุนพัฒนาตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบ

Battle Storm 992018 3

นำเสนอภาพในรูปแบบ 2D ภาพสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งจะทำตัวละครในรูปแบบ Chibi น่ารักตัวเล็ก ก็ถือว่าน่าสนใจไม่ใช้น้อยแต่มันก็ไม่ได้แปลกใหม่อะไรขนาดนั้น แต่อย่างว่านี้แค่ภาพตัวอย่าง

Battle Storm 992018 2

สุดท้ายระบบ ต่อสู้ 3vs3 แบบเรียลไทม์ เป็นระบบที่ขาดไปไม่ได้ในเกมออนไลน์ทุกประเภทในปัจจุบันเพราะการที่มีระบบนี้ทำให้สร้างเป้าหมายของเกมเมอร์ได้นั่นเอง รวมถึงเพิ่มความสนุกสนานให้กับตัวเกมไม่ใช้น้อย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

Battle Storm 992018 6

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM