Dauntless เผยเทคนิคพิชิต Kharabak แมลงล่องหน

Dauntless3 3052018 01

มาแล้วเหมือนเดิมเพิ่มเติมเนื้อหาสำหรับ Dauntless เกมออนไลน์ PC ล่ามอนสเตอร์สไตล์มอนฮัน รอบนี้เป็นคิวของ Kharabak แมลงล่องหน ต้องบอกว่า Behemoths ตัวนี้จัดการไม่ยากถ้าเทียบหมาสายฟ้า

[Live] Dauntless

[Live] โครตมันส์ Dauntless เกมออนไลน์ สไตล์ มอนฮัน (Monster Hunter) ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกดูข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2IVzNOy——————————-อัพเดทข่าวเกมส์ออนไลน์ก่อนใครที่ www.gamemonday.com

GameMonday 发布于 2018年5月28日

Kharabak แมลงล่องหนเป็น Behemoths ตัวสุดของเกาะที่ 4  The Uncharted Reaches เมื่อเราจบเกาะ 4 ไปจะเริ่มการผจญภัยในขุมนรกของจริงแล้ว สำหรับ Kharabak ตัวนี้ผมแนะนำให้ลงกันเป็นทีมจะง่ายกว่า Solo เพราะตัว Kharabak เป็น Behemoths ที่มีความว่องไวสูง แต่มีจุดอ่อนที่ยิ่งขึ้นเยอะยิ่งจบไวจบง่าย

Kharabak 3052018 01

เมื่อเจอมันครั้งแรก Kharabak มันจะยืนนิ่งๆ ให้เราโจมตีได้ฟรีๆ 1-2 ชุดเลยทีเดียวขึ้นอยู่กับอาวุธ ดังนั้นแล้วยิ่งคนเยอะก็ยิ่งดี ถึงแม้ว่าการที่ออกล่าจำนวน 4 คนจะทำให้ Kharabak เก่งขึ้นก็ตาม แต่ผมบอกตรงนี้เลยว่า ผมพยายามลงแบบ Solo แล้วมันก็ยากเอาเรื่องสู้ ลง 4 คนจบไวๆ ดีกว่า

Kharabak 3052018 05

เพราะตัว Kharabak ยังมีอีกหนึ่งสกิลที่ทำให้ตัวมันเองยืนนิ่งๆ นั่นก็คือการปล่อยแมลงออกมา ซึ่งในจังหวะนี้ตัวมันจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น นี้คือโอกาสที่จะกระหน่ำ มันให้สมใจ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างนั้นสะทีเดียว ตัวมันก็มีความน่ารําคาญอยู่เหมือนกัน  Kharabak จะโจมตีต่อเนื่องมากๆ จะมีเพียง แค่ 2 จังหวะเท่านั้นที่มันจะอยู่เฉยๆ ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ได้ยากอะไร ถ้าเพื่อนสามารถผ่านหมาสายฟ้ามาได้แล้วมันก็ชิวๆ ที่จะเด็ดปีก Kharabak

Kharabak 3052018 02

สรุป การที่จะล้ม Kharabak แนะนำให้ลงเป็นแบบปาตี้จะง่ายกว่า เพียงแค่พยายามหลบการโจมตีให้ได้เพราะถ้าโดนสักรอบบอกเลยว่าเจ็บอยู่ ส่วนถ้าโจมตีประชิดให้ระวัง โจมตีต่อเนื่องคือเมื่อ Kharabak โจมตีระยะใกล้ด้วยมีด 2 ข้างเสร็จมันจะลอยขึ้นฟ้าแล้วพุ่งลงพื้นทันทีท่านี้ต้องระวังเป็นพิเศษนะ แล้วอย่างสุดท้ายคือเมื่อมันโกรธ จะทำการล่องหน ซึ่งการโจมตีที่ปล่อยออกมาก็จะเหมือนตอนปกติ ดังนั้นไม่ต้องกลัวอะไร ฟังเสียงหรือสังเกตุดีๆ ก็สามารถหลบได้แล้ว

Kharabak 3052018 04

Kharabak 3052018 06

Stormclaw 3052018 08
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมได้ที่ เว็บไซต์ Dauntless

ดูข้อมูลเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM