Dauntless แนะนำชุดเกราะที่เหมาะกับอาวุธ ค้อน ในเกาะที่ 5

dauntless Top banner 02

Dauntless แนว co-op action RPG เกมล่ามอนสเตอร์สไตล์มอนฮัน มาต่อกันเลยดีกว่าเมื่อครั้งก่อนเราแนะนำชุดสำหรับอาวุธ ขวานไปแล้ว รอบนี้มาถึงอาวุธ ค้อน กันบ้างเป็นอีกหนึ่งอาวุธ ที่มีนักล่าเลือกใช้เยอะพอสมควรเลย สำหรับชุดเกราะที่เราจะแนะนำเป็นชุดอะไรไปชมกันเลย

สำหรับชุดที่เหมาะสมกับ อาวุธ ค้อนหรือ Hammer ที่เป็นอาวุธเพียงหนึ่งเดียวของเกม ณ ตอนนี้ที่สามารถทำดาเมจสีม้วง Stagger Damage เป็นดาเมจที่ทำให้เกิดสถาณะ มึนงง กับ ตัว Behemoths  เพราะเมื่อไหร่ที่ Behemoths  ติด “มึนงง” แล้วผู้เล่นสามารถสร้างดาเมจที่หัวได้อย่างรุนแรง เจ้าตัว Behemoths จะลงไปนอนกับพื้นให้รุมโทรมได้ มันจึงเป็นอาวุธที่เหมาะมากสำหรับการเล่นเป็นทีม

Dauntless 862018 01

ชุดเกราะคือ Frostback Pangar เป็นชุดของไดโนเสาร์น้ำแข็ง ในเกาะที่ 5 The Maelstrom หรือพูดง่ายๆ อีกอย่างว่าเป็นร่างอัพเกรดมาจาก Pangar  โดยเจ้าตัวนี้ความยากในการล่าเพียง 3 ดาวเท่านั้นไม่ได้ยากอะไรมาก เพราะนักล่าทุกคนต้องเคยผ่าน ร่างแรกมาแล้ว จึงมาพื้นฐานเข้าใจว่าต้องหลบ และ โจมตีจังหวะไหน

Dauntless 862018 02

โดยเจ้าชุดของ Frostback Pangar  เป็นชุดที่เพิ่มพลังโจมตีให้กับดาเมจสีม้วง ซึ่งเป็นดาเมจหลักของค้อนที่สามารถแสดงพลังออกมาได้อย่างดี ดังนั้นแล้วชุดนี้จึงเหมาะมากๆ ที่สำหรับผู้ที่ใช้อาวุธ “ค้อน” เป็นอาวุธหลัก ด้วยทั้ง อาวุธ และ ชุดของมัน บวกค่า Knockout King ที่เพิ่มดาเมจสีม้วง และแถมมาด้วย Aetherhunter เพิ่มโอกาสการติดสถาณะธาตุ นั่นเอง

Dauntless 862018 01 1

ดังนั้นแล้วชุดที่ทาง GameMonday ของเราแนะนำนั้นเป็นเพียงแค่ หนึ่งในตัวเลือกที่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม การเลือกชุดมาสวมใส่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบและรูปแบบการเล่นของแต่ละบุคคลอยู่ดี เพียงแต่เราแค่แนะนำเป็นแนวทางสำหรับคนที่คิดไม่ออกว่าจะ เลือกชุดแบบไหน

ดูข้อมูลเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM