Apex Legends Mobile Season 2: DISTORTION เริ่มต้นแล้ววันนี้ พร้อมกับตัวละคร Legends ใหม่ที่เปิดตัวใน Mobile เป็นแห่งแรก!

Apex Legends Mobile 130722 01

EA และ Respawn Entertainment มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศเปิดตัว Season 2: Distortion สำหรับเกม Apex Legends Mobile ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นวันนี้สำหรับผู้เล่นในทุกภูมิภาคที่เกมเปิดให้บริการอยู่ ตามหลังอัปเดตใหญ่กลางซีซั่นที่ผ่านมาอย่าง Cold Snap ที่ต้อนรับตัวละครขวัญใจผู้เล่น Loba การมาถึงของ Season 2: Distortion ยังนับเป็นการเปิดตัวของ Legend รายที่สองที่จะถูกเพิ่มเข้าสู่เกมภาคมือถือก่อนเป็นแห่งแรก ‘Rhapsody’ ดีเจสาวผู้หลงรักเสียงดนตรี มาพร้อมกับหุ่นยนต์ผู้ช่วย A.I. คู่ใจ ‘Rowdy’ ที่แม้จะน่ารัก แต่ก็ซุกซ่อนความอันตรายเอาไว้ โดยนอกจากการแนะนำตัวละคร Rhapsody สู่เกมแล้ว Season 2: Distortion ยังเต็มไปด้วยคอนเทนต์ขนาดใหญ่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ โหมดการเล่นใหม่ และการมาถึงของแผนที่โปรดในใจแฟนเกมหลายๆ คน ที่ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของ Skull Town อย่าง King’s Canyon อีกด้วย

เพียงไม่ถึงสองเดือนนับตั้งแต่ที่เริ่มให้บริการ เกม Apex Legends Mobile ได้เริ่มปล่อยอัปเดตใหญ่สู่เกม ที่มุ่งพัฒนาเกมภาคพมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเพียงก้าวแรกบนโร้ดแมพที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ใหม่อันน่าตื่นเต้น ที่รอให้ผู้เล่นสัมผัสกันในอนาคต โดยฟีเจอร์หลักของอัปเดต Season 2: Distortion ประกอบไปด้วย:

แผนที่ใหม่:

  • Pythas Block 0: แผนที่โหมด Team Deathmatch อันสวยงาม ที่เพื่มให้กับเกมภาคมือถือก่อนเป็นแห่งแรก โดยมีลักษณะเป็นสำนักงานใหญ่ขององค์กร Pythas Inc. ที่ตั้งอยู่เหนือเมือง Kómma บน Solace

Apex Legends Mobile 130722 04

  • Kings Canyon: ราชากลับมาแล้ว! เพื่อฉลองการมาถึงของแผนที่ King’s Canyon บนมือถือ ‘Rhapsody’ ได้แอบซ่อนบัตร VIP เพื่อเข้าคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของเธอไว้ตามแผนที่ให้ผู้เล่นได้ตามหากันด้วย!

Apex Legends Mobile 130722 03

โหมดการเล่นใหม่: 

  • Gun Game: ผู้เล่นจะได้รับปืนเมื่อทำการสังหารศัตรู โดยจะสามารถเปลี่ยนวนปืนจากคลังแสงขนาดใหญ่ของ Apex Games ได้เรื่อยๆ ผู้ที่ทำคะแนนได้มากที่สุด หรือสามารถสังหารศัตรูในระยะประชิดได้ 3 ครั้ง จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันแสนดุเดือดนี้!

  • Hack: ในโหมดนี้ ผู้เล่นสองทีมจะเผชิญหน้ากันในฐานะ Hackers และ Defenders โดยเหนือสนามแข่งจะมีดาวเทียม ADS ที่ติดปืนใหญ่ Orbital Cannon คอยจับตาอยู่เสมอ ทีม Hacker จะต้องร่วมมือกันเพื่อเลือกแฮ๊คเป้าหมาย 1 จาก 2 จุดบนแผนที่เพื่อรทำคะแนน และเมื่อทำได้ถึง 3 คะแนนเมื่อไหร่ ทีมฝ่ายตรงข้ามจะถูกปืนใหญ่ Orbital Cannon เป่ากระจุยไปทันที ซึ่งแน่นอนว่าทีมฝ่าย Defender จะต้องยับยั้งอีกฝ่ายให้ได้ทุกวิถีทาง!

Apex Legends Mobile 130722 02

New Legend: Rhapsody

  • ‘Rhapsody’ เป็นดีเจสาวจากเมือง Kómma ที่ซึ่งบริษัท Pythas Inc. ควบคุมทุกสิ่ง ผู้ใช้ความรักในเสียงดนตรีของเธอในการพาตัวเองออกจากย่านกลางคืนอันแสนอันตราย Neon Dunes และกลายเป็น Legends ที่ร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งในการแข่งขัน Apex Games เนื่องจากอดีตอันซับซ้อนระหว่างแม่ของเธอ ผู้ซึ่งเป็นวิศวกร AI อัจฉริยะที่สร้างหุ่นยนต์คู่กายของ Rhapsody อย่าง Rowdy และบริษัท Pythas Inc. ส่งผลให้ Rhapsody จำเป็นต้องลงแข่งภายใต้ธงของบริษัท โดยความสามารถพิเศษและทักษะของ Rhapsody ประกอบไปด้วย:

    • Passive: Gifted Ear – เพิ่มระยะการได้ยินเสียง พร้อมแสดงภาพจำลองต้นตอเสียงจากระยะไกล

    • Tactical: Hype Anthem – เล่นเพลงปลุกใจเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับเพื่อนร่วมทีมใกล้เคียง พร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันไปด้วย เอฟเฟกต์นี้จะจบลงทันทีเมื่อผู้ใช้ได้รับความเสียหาย

    • Ultimate Ability: Rowdy’s Rave – Rowdy จะปล่อยกำแพงแสงออกมาเพื่อบดบังสายตาและการสแกนของศัตรู

  • Perk จากพัฒนาการ Legend:

    • Volume Control – เพื่อนร่วมทีมที่ได้รับผลจากทักษะ Tactical ของเราจะได้รับความสามารถ Gifted Ear ชั่วขณะ

    • Sound Bleed – มีโอกาสเห็นภาพจำลอง 3D ของต้นตอเสียงผ่านกำแพงได้

    • Tuned In – การวื่งเร็วต่อเนื่องกัน จะเพิ่มระยะของความสามารถ Gifted Ear

    • Reverb – ยิ่งมีเพื่อนร่วมทีมได้รับผลจากทักษะ Tactical มากเท่าไหร่ ยิ่งเพิ่มระยะเวลาแสดงผลของทักษะมากเท่านั้น

    • Harmony – ทักษะ Tactical ของผู้เล่นจะเพิ่มความเร็วของการชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีม รวมถึงประสิทธิภาพของไอเทมฟื้นฟูพลังชีวิตทั้งหมด

    • Rowdy’s Rhythm – ในขณะที่ใช้ทักษะ Ultimate เพื่อนร่วมทีมในระยะใกล้เคียง Rowdy จะเปลี่ยนกระสุนเร็วขึ้น

อีเวนท์ใหม่

  • Town Takeover: Encore Galore – แท่นลอยฟ้า Encore Galore ได้มาถึง King’s Canyon แล้ว พร้อมการทาสีนีออนสุดจัดจ้านไม่แพ้ดนตรีของ Rhapsody เลยทีเดียว กระโดดร่มลงบน Encore Galore เพื่อรับอาวุธสุดโหด พร้อมโอกาสในการพบบัตร VIP Pass อีกด้วย!

  • Rhapsody LIVE: ผ่านภารกิจภายในเกมเพื่อรับโปสเตอร์ Rhapsody สุดพิเศษ เป็นที่ระลึกการมาถึงของ Legends น้องใหม่ไฟแรงคนนี้สู่สังเวียน Apex Games!

  • Conqueror of Kings: สำรวจแผนที่ King’s Canyon และผ่านภารกิจตามสถานที่ต่างๆ บนแผนที่ แล้วรับรางวัลกันไปเลย!

…และอื่นๆ อีกเพียบ!

  • Club Showdown: รวบรวมสมาชิก Club ของคุณ เพื่อไต่สู่ยอดของตารางการแข่งขัน Club Leaderboard ด้วยการผ่านภารกิจ! แสดงออกถึงความภูมิใจใน Club ของคุณเอง แล้วสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นของรางวัลได้ ยิ่งตำแหน่งสูงเท่าไหร่ ของรางวัลก็ยิ่งเพิ่มตามไปเท่านั้น!

  • ร้านค้าฤดูกาล Distortion Seasonal Shop

  • Battle Pass ใหม่

  • อัปเดตประสบการณ์ต้อนรับผู้เล่นครั้งแรก

Apex Legends Mobile 130722 05

นอกจากคอนเทนต์ใหม่อันน่าตื่นเต้นมากมายที่ถูกเพิ่มเข้าสู่ Apex Legends Mobile วันนี้ ผู้เล่นยังสามารถคาดหวังจะได้เห็นข้อปรับปรุงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตและปรับสมดุลของอาวุธ โหมดการเล่น ระบบการจัดอันดับ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดการอัปเดตทั้งหมดได้จาก Patch Notes ตามลิงค์นี้

Apex Legends Mobile เป็นเกมแนว Battle Royale ที่เน้นกลยุทธ์ ซึ่งนำเสนอการดัดแปลงระบบการเล่นแบบเน้นตัวละคร และการต่อสู้ระหว่างหน่วยระดับท๊อป รวมไปถึงการต่อสู้อันรวดเร็วดุเดือด ที่ต่างส่งผลให้เกมได้รับขนานนามเป็นหนึ่งในเกม Shooter ที่ดี่ที่สุดในโลก มาสู่แพลตฟอร์มมือถือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ EA

ลิงก์ดาวน์โหลด

Apex Legends Mobile 06052022 1

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Apex Legends Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM