Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต

Black Desert 240424 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการปรับปรุงเลเวลการดำรงชีวิต โดยอิงจากตระกูลแทนการปรับใช้ในแต่ละตัวละคร การอัพเดทที่ทุกคนรอคอยนี้จะทำให้เนื้อหาการดำรงชีวิตใน Black Desert ง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นการได้รับบัฟที่เกี่ยวข้องกับการดำรงชีวิต และ การสำเร็จเควสต่างๆ

ใน Black Desert นั้นเต็มไปด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจมากมายนอกเหนือจากการล่ามอนสเตอร์ เนื่องจากมีกิจกรรมเก็บเลเวลการดำรงชีวิตไม่ว่าจะเป็น การเพาะปลูก ตกปลา ทำอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนอัพเดทในวันนี้ตัวละครแต่ละตัวที่อยู่ในตระกูลเดียวกัน จะมีระดับการดำรงชีวิตที่แตกต่างกันในแต่ละกิจกรรม โดยสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนไปเมื่อนักพัฒนาได้มีการปรับปรุงและทำระบบให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

Black Desert 240424 02

ระบบเลเวลการดำรงชีวิตแบบใหม่ จะคำณวนโดยการรวมจากค่าประสบการณ์ในแต่ละกิจกรรมของทุกตัวละครรวมกัน นอกจากนี้นักพัฒนายังได้เพิ่มขีดจำกัดเลเวลของการดำรงชีวิตไปจนถึงระดับเซียน-เลวล 100 ในส่วนของนักผจญภัยที่บรรรลุระดับเซียน-เลเวล 50 แล้วก็จะสามารถได้รับเลเวลใหม่ที่สูงขึ้นตามการคำณวน

นักผจญภัยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวละครเพื่อทำกิจกรรมการดำรงชีวิตอีกต่อไป เมื่อบัฟจะถูกมอบให้กับทั้งตระกูล เควสที่เกี่ยวข้องกับการดำรงชีวิตก็จะสามารถรับได้ด้วยตัวละครไหนก็ได้ ตราบที่เลเวลการดำรงชีวิตของตระกูลตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ >ที่นี่<

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM