Assassin’s Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน

Assassins Creed Mirage 010524 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า Assassin’s Creed Mirage จะเปิดตัวในวันที่ 6 มิถุนายน 2567 บน App Store สำหรับ iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max และ iPad Air และ iPad Pro ที่มีชิป M1 หรือใหม่กว่า.

อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ วางจำหน่ายบนคอนโซลและพีซีเมื่อ 5 ตุลาคม 2566 โดยเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ที่ขายดีที่สุดของ Ubisoft และจะเป็นเกมคอนโซลเกมแรกของซีรีส์นี้ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกันได้บนอุปกรณ์พกพา.

ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแอ็กชันผจญภัย ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวอันสมบูรณ์แบบของอัสแซสซินส์ ครีด มิราจได้ทุกที่ ออกสำรวจกรุงแบกแดดในศตวรรษที่ 9 ในบทบาทของบาซิม หัวขโมยหนุ่มที่ต่อมาได้กลายเป็นมือสังหารระดับตำนาน ตัวเกมเวอร์ชัน iPhone และ iPad พัฒนาโดย Ubisoft Sofia มอบประสบการณ์แบบเดียวกับเวอร์ชันคอนโซล นอกจากนี้ ระบบควบคุมเกมยังได้รับการปรับให้เข้ากับหน้าจอสัมผัสของ iPhone และ iPad อีกด้วย เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และน่าดึงดูดใจ โดยระบบ Cross-progression และ cross-save ยังมีให้เล่นผ่าน Ubisoft Connect อีกด้วย เพื่อให้ผู้เล่นสามารถถ่ายโอนความก้าวหน้าของตนไปยังแพลตฟอร์มทั้งหมดที่มีอยู่.

เกมจะพร้อมให้ดาวน์โหลดบน App Store ในวันที่ 6 มิถุนายน โดยอัสแซสซินส์ ครีด มิราจ จะสามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรีเป็นเวลา 90 นาที ทั้งนี้ เกมตัวเต็มรองรับ Universal Purchase และสามารถปลดล็อกได้ด้วยการซื้อในแอปเพียงครั้งเดียว ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถเพลิดเพลินกับเกมได้ทั้งบน iPhone และ iPad สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว ที่นี่.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ ครีด โปรดไปที่: Website Assassin’s Creed Mirage

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ ครีด และเกมอื่นๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่: news.ubisoft.com. หากต้องการซื้อเกม ขอเชิญได้ที่ store.ubisoft.com.

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed Mirage คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM