HIT จัดอัพเดทใหม่ฉลอง 11 ล้านดาวน์โหลด เพิ่มความมันส์ขั้นสูงสุด

HT Cover

เป็นที่นิยมถล่มทลายเลยทีเดียวสำหรับเกมส์ HIT: Heroes of Incredible Tales  เกมส์มือถือแนว Action RPG จากค่าย Nexon ที่ตอนนี้ยอดดาวน์โหลดทะลุ 11 ล้านเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า HIT ก็จัดอัพเดทใหม่ และกิจกรรมต้อนรับแฟนเกมส์อีกเพียบเช่นเดียวกัน ตาม GameMonday ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

อัพเดทชุดคอสตูมใหม่ ชุด Royal Guard กับ ชุด Guardian Knights เป็นชุดแฟชั่นคอสตูมใหม่ที่จะทำให้ตัวละครของคุณเก่งขึ้นพร้อมไปกับความเท่ห์ สไตล์กองกำลังป้องกันตนเอง โดยชุด Royal Guard จะสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าไอเทมมมอล์ ส่วนชุด Guardian Knights ได้จากการติดอันดับในสนามประลอง, สังเวียนวิวาท และ เรดบอส เท่านั้น

HT 01

HT 02

เพิ่มความมันส์ปลด Max LV65 ตัวละครสามารถเก็บเลเวลสูงสุดได้ถึงระดับเลเวล 65 เมื่อเลเวลเพิ่มขึ้นเควสต์ใหม่ก็จะมีให้ได้ทำกัน รางวัลสำหรับเควสต์ใหม่เป็นระดับแรร์ที่อาจจะได้บัตรสุ่มไอเทมเกรดอมตะกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นตัวละครสามารถใช้โหมดฝึกฝนได้ถึงระดับเลเวล 45 อีกด้วย

HT 03

เพิ่มด่านในหอคอยแห่งการทดสอบ หอคอยแห่งการทดสอบในโหมดท้าทาย จะเพิ่มชั้นใหม่มาอีกทั้งหมด 5 ชั้น คือ ชั้นที่ 55 ถึงชั้นที่ 60 แน่นอนว่าแต่ละชั้นมีรางวัลประจำชั้นที่ล่อตาล่อใจ และคุ้มค่าที่จะเข้าไปเสี่ยงตายเพื่อได้มันมา โดยแต่ละชั้นมีกำหนดเลเวลและรางวัลประจำชั้นดังต่อไปนี้

HT 04

HT 06

แจกไอเทมพิเศษฉลอง 5 ล้านดาวน์โหลด รางวัล Login 7 วัน แบบพิเศษที่จัดแจกไอเทมฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 11 ล้าน สามารถเข้าเกมส์กดรับได้เลย อัพเดทแพทช์ใหม่ปุ๊บรีบเข้าไปรับกันได้เลย รายละเอียดไอเทมที่แจกมีดังนี้

HT 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook HIT:Heroes of Incredible Tales หรือ เว็บไซต์ HIT 

ลิงค์ดาวน์โหลด

HIT logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM