มาแล้ว Crystal of Re:union เปิดให้เล่นโซน SEA และ Oceania

crystal of reunion 05102017 01

ได้เล่นกันสักทีสำหรับเกม Crystal of Re:union เกมมือถือแนว MMO สไตล์วางแผนสุดแฟนตาซี อนิเมะสวย ผลงานร่วมมือกันระหว่าง gumi Inc. และสตูดิโอ Orange Cube Inc. เปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android ในโซน SEA และ Oceania

Crystal of Re:union จะเป็นรูปแบบวางแผนสร้างอาณาจักรและสาย RPG รวมกัน หรือจะเรียกว่าเป็นเกมวางแผนสร้างป้อม MMORPG แบบเรียลไทม์ก็ยังได้ เรื่องราวเริ่มต้นที่เมือง Midgard ซึ่งผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นพระราชา พร้อมตามหาเหล่าฮีโร่ในตำนานมาช่วยปกป้องเมือง ฟีเจอร์ของเกมก็น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนสร้างเมือง หาทรัพยากร กองทัพ การต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในนิยาย เช่น มังกร แวมไพร์ เมดูซ่า และอื่นๆ จะแฟนตาซีไปไหม

crystal of reunion 05102017 03

ในส่วนของ Multiplayer สามารถเป็นพันธมิตรกับผู้เล่นทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือในการดูแลเมือง ในส่วนของฮีโร่ในเกมสามารถพัฒนาสกิลได้อย่างไร้ขีดจำกัด รวมไปถึงการคราฟท์ไอเทมและอุปกรณ์เพื่อให้ฮีโร่คุณเก่งขึ้น พร้อมกับโหมดเนื้อเรื่องของเหล่าฮีโร่ที่มีปูมหลังอันดราม่าเข้มข้น มีเสียงพากย์ที่จะทำให้ผู้เล่นอินไปกับเกมเหมือนชมอนิเมะประมาณนั้น นี่ยังไม่รวมถึงอีเวนท์พิเศษ ของรางวัล และการแข่งขันเพื่อ Ranking และอื่นๆ อีกมากมาย ที่รอให้คุณได้พบและสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Crystal of Re:union และ Official Website

crystal of reunion 05102017 02

crystal of reunion 05102017 04

crystal of reunion 05102017 05
ลิงก์ดาวน์โหลด

crystal of reunion icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Crystal of Re:union คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM