ทายซิใครกัน! พรีเซนเตอร์ของเกมส์ 3D Triwar เรียลสามก๊ก!

เมื่อเร็วๆ นี้ ทางทีมงานได้รับข่าววงในจากผู้บริหารท่านหนึ่งแห่งวงการเกมส์ว่า ทาง  Siamgame ได้ทำการเซ็นสัญญากับดาราไทยให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมส์มือถือใหม่ที่มีชื่อว่า 3D Triwar เรียลสามก๊ก เป็นเกมส์กาดร์มือถือสามก๊กแนว RPG ซึ่งค่าตัวดาราท่านนี้เยอะถึง 7 หลักเลยทีเดียว แต่ทาง Siamgame ยังเก็บไว้เป็นความลับ ส่วนพรีเซนเตอร์จะเป็นดาราท่านไหน ตอนนี้ทางค่ายต้องขออุบไว้ก่อน ซึ่งในการหาพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ถือเป็นการทุ่มงบที่มากที่สุดในวงการเกมส์เลยทีเดียวก็ว่าได้

Picture-1

จุดเด่นที่สำคัญของเกมส์ 3D Triwar เรียลสามก๊กอยู่ที่สมรภูมิรบ ซึ่งฉากสมรภูมิทั้งหมดเป็นแบบ 3D แต่ละฉากสามารถรองรับนักรบได้กว่าหนึ่งพันนาย และต่อสู้พร้อมกันในเวลาเดียวได้ ซึ่งถ้าพูดถึงเกมส์มือถือถือว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมาก และไม่เคยเห็นมาก่อนเลย จึงทำให้ผู้เล่น และแฟนๆ สามก๊กชอบ และติดตามมากขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถจัดกองทัพ และใช้ทักษะการต่อสู้สุดพิเศษเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ต่างๆ เพราะเหตุนี้เกมส์ 3D Triwar เรียลสามก๊ก จึงเป็นที่นิยมสำหรับคอเกมส์กันอย่างแพร่หลาย

Picture-2

กลับมาด้านทางพรีเซนเตอร์กันต่อ ทีมงานได้ข่าวว่าการคัดเลือกพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ทาง Siamgame ได้เริ่มเตรียมงานกันตั้งแต่ปีที่แล้ว และทางผู้บริหารชั้นนำที่รับผิดชอบโดยตรงก็ได้บินมาประเทศไทยหลายครั้ง เพื่อเลือกพรีเซนเตอร์ให้กับเกมส์นี้ เพื่อเฟ้นหาดาราที่มีบุคลิคที่คล้ายกับตัวละครในเกมส์มากที่สุด ว่าแต่เมืองไทยจะมีดาราท่านใดที่สามารถเรียกค่าตัวเจ็ดหลักได้สบายๆ บ้าง ถ้าวิเคราะห์จากชื่อเสียง และบุคลิกของดาราดังบ้านเราแล้ว ทีมงานได้คัดเลือกดาราส่วนหนึ่งมาให้เพื่อนๆทายกันเล่นๆ ไปดูกันเลยจ้า

 

แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ

Picture-3

ซุปตาร์อย่างคุณณเดชน์ ทั้งหล่อ ทั้งฉลาด สายตายังดุดันเหมือนโจโฉ  เป๊ะเวอร์!

 

มาริโอ้ เมาเร่อ

Picture-4

คุณมาริโอ้ดาราชั้นนำ สุดเลิฟของแม่ยกทั้งไทย และจีนส่งกำลังใจกันเต็มที่ นี่พอสวมชุดโบราณของจีนแล้ว ยิ่งเหมือนจิวยี่อย่างกับแกะ อิอิ ต้องขอบคุณภาพจากแฟนคลับมาริโอ้ที่จีนนะคะ

 

เก้า สุภัสสรา ธนชาต

Picture-5

คุณเก้า สุภัสสรา ธนชาต ซุปตาร์รุ่นใหม่ไฟแรงจากซีรี่ย์สุดฮอตอย่างฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ไอดอลของเหล่าผู้เล่นเกมส์ ดูๆไปคุณเก้าก็สวยไม่แพ้กับเตียวเสี้ยนเหมือนกันนะว่ามั้ย

 

ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย

Picture-6

คุณทับทิม เน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้บริหารทีม VRZO ถึงแม้เธอจะแต่งงานแล้ว แต่ความสวยงาม และรูปร่างยังคงไม่เป็นสองรองใคร ถ้าได้คุณทับทิมมาเป็นพรีเซนเตอร์นนี่คงจะเรียกเสียงฮือฮากันไม่น้อย เพราะบุคลิกเธอดันคล้ายกับตัวละครที่ชื่อเอียนสีจริงๆ เซ็กซี่เหมือนกันเลย^^

 

มายด์  วิรพร จิรเวชสุนทรกุล

Picture-7

น้องมายด์ เน็ตไอดอลชื่อดังอีกคน ซึ่งเธอมีแฟนเพจเฟสบุ๊กเกือบสองล้านคนเลยทีเดียว น่ารักขนาดนี้ถ้าผู้เล่นท่านใดได้เล่นเกมกับน้องมายด์นี่ เจ๋งดีนะ

เป็นยังไงบ้างคะ เพื่อนๆ คิดว่าพรีเซนเตอร์เกมส์ใหม่ครั้งนี้จะเป็นใครกันแน่ แล้วจะเป็นดาราที่คุณถูกใจหรือไม่ คงต้องรอทาง Siamgame เปิดเผยอีกทีค่ะ มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันเลยนะคะ

ระหว่างนี้ไปกด LIKE ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจของเกมส์ 3D Triwar รียลสามก๊กได้เลย https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th

FLOATING BOTTOM